[Tin mới][6]

1
Cạo vôi răng
Nâng mũi sline 3d fixed y
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Phẫu thuật hàm & 3d clear
Phẫu thuật hàm hô - móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ tai
Thẩm mỹ viện hàn quốc
Thẩm mỹ vùng mắt
Trám răng

Khám phá hành trình làm đẹp không dao kéo

Khám phá hành trình làm đẹp không dao kéo
Hiện nay những công nghệ làm đẹp không dao kéo đang chiếm thế thượng phong bởi hiệu quả không thua kém phẫu thuật mà lại an toàn. Phẫu thuật thẩm mỹ ra đời được ví như vị cứu tinh đối với tất cả những ai muốn hoàn thiện vẻ bề ngoài của mình. Tuy nhiên, những tai biến kèm theo nó khiến cho nhiều người sợ hãi và không dám tiếp cận. Để có thể làm đẹp bằng dao kéo, mọi người phải vượt qua nỗi sợ hãi và chấp nhận đánh liều với cả tương lai.
Nhận thấy những bất cập đó, các chuyên gia trong ngành thẩm mỹ đã nghiên cứu và sáng tạo ra nhiều công nghệ làm đẹp đảm bảo hiệu quả tốt và an toàn cho khách hàng. Vài năm gần đây, ngành thẩm mỹ liên tục đón nhận những thông tin tốt bởi sự ra đời hàng loạt các phương pháp làm đẹp tiên tiến không dao kéo.

Một số công nghệ thẩm mỹ không phẫu thuật nổi bật được ưa chuộng hiện nay:
Nâng mũi thông qua phẫu thuật đã trở nên lỗi thời khi phương pháp nâng mũi filler xuất hiện. Phương pháp sử dụng chất làm đầy sinh học tiêm vào vùng mũi, tạo mũi cao, thẳng, thon gọn, đẹp tự nhiên. Chất làm đầy cấu tạo từ chất liệu sinh học dạng gel nên dễ định hình mũi theo ý muốn. Phương pháp này được ưa chuộng bởi không cần phẫu thuật mà hiệu quả mũi cao, đẹp như ý muốn, không cần thời gian tĩnh dưỡng.
Căng da không phẫu thuật bằng chỉ
Công nghệ sử dụng kỹ thuật ít xâm lấn, bằng các sợi chỉ collagen hoặc chỉ vàng nano 24k đặc biệt được cấy vào bên dưới bề mặt da. Sau khi sợi chỉ được cấy dưới bề mặt da, chúng sẽ dẫn đến sự hình thành collagen, tạo thành một mạng lưới collagen mới nâng đỡ cấu trúc da đã bị đứt gãy và tăng lưu lượng máu nuôi dưỡng, giúp làn da bạn được trẻ hóa một cách rõ rệt. Áp lực của chỉ tạo ra hiệu quả nâng cơ, giúp thon gọn mặt.
Hút mỡ không phẫu thuật Cavi-Deluxe
Là cuộc cách mạng mới trong công nghệ hút mỡ không phẫu thuật, phương pháp này sử dụng bước sóng ultrasound cavitation tần số kép 25KHz tác động bắn vỡ màng tế bào mỡ ngay cả tế bào mỡ ở tầng sâu, làm tan chảy khối lượng mỡ thừa trong cơ thể thành một dạng dịch lỏng để dễ dàng loại bỏ ra ngoài cơ thể. Chúng loại bỏ mỡ thừa ở vùng bụng, eo hông, bắp đùi, bắp chân hoặc cánh tay, tái tạo  đường cong chuẩn; giảm từ 8cm đến 20cm số đo vòng 2 sau một lần thực hiện. Bên cạnh đó, làn da bạn sẽ được tái tạo mịn màng, săn chắc và không còn dấu vết chảy xệ.
Ưu điểm của công nghệ này là không mất thời gian tĩnh dưỡng, an toàn, không đụng chạm dao kéo và được bảo hành không tích mỡ trở lại.
Nhấn mí mắt
Trước đây, để biến mắt một mí thành hai mí to tròn thì cần phải phẫu thuật. Tuy nhiên, hiện nay phương pháp nhấn mí bằng những sợi chỉ siêu nhỏ đã ra đời và mang lại hiệu quả. Quá trình thực hiện hiện không chạm đến dao kéo. Sau khi gây tê, bác sĩ sẽ dùng chỉ chuyên dụng để đính da và tổ chức dưới da vào cơ nâng mí, tạo mắt hai mí. Phương pháp này đảm bảo an toàn, không gây sưng đau.

Làm đẹp không phẫu thuật được xem là sự lựa chọn của thời hiện đại bận rộn. Cả bốn công nghệ tiên tiến trên đều mang lại hiệu quả tức thời, tác dụng dài lâu, đảm bảo an toàn và đặc biệt là không tốn thời gian nghỉ dưỡng nên được mọi người ưa chuộng.

Start typing and press Enter to search