[Tin mới][6]

1
Cạo vôi răng
Nâng mũi sline 3d fixed y
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Phẫu thuật hàm & 3d clear
Phẫu thuật hàm hô - móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ tai
Thẩm mỹ viện hàn quốc
Thẩm mỹ vùng mắt
Trám răng

Phương pháp nâng mũi s line được thực hiện như thế nào?

Phương pháp nâng mũi s line được thực hiện như thế nào?
Phương pháp nâng mũi s-line được thực hiện như thế nào? Thời gian phẫu thuật bao lâu? Thời gian nằm bệnh viện như thế nào? Và thời gian để ổn định mũi? Chúng ta cùng đi tìm câu trả lời nhé.
Phương pháp nâng mũi s line là gì ? Thực hiện ra sao ?
Mũi của bạn sẽ được bác sĩ chia làm 3 phần hoàn toàn khác biệt : Sống mũi – Đầu mũi – Chân mũi
– Sống mũi: Sau khi đo đạc và lựa chọn sống mũi phù hợp tùy theo yêu cầu của bạn mà bác sĩ sẽ nâng sống bạn cao hay vừa phải. Sống mũi được sử dụng là sống mũi silicone nhân tạo của Hàn Quốc nên nó sẽ có hình dáng và kích thước phù hợp với mũi của người Châu Á. Sau đó bác sĩ sẽ cắt gọt sống sao cho khi đặt vào sẽ cho bạn chiếc mũi có độ cong tự nhiên và phù hợp nhất.

– Đầu mũi: Bác sĩ sẽ bóc tách bớt các các mô mềm và đồng thời lấy sụn vách ngăn để kéo dài đầu mũi của bạn về phía trước. Kết hợp với sụn vách ngăn chính là sụn vành tai và miếng alloderm bọc ở đầu mũi. Phương pháp này sẽ làm cho đầu mũi của bạn nhỏ gọn hơn, dài hơn và mềm mại như mũi thật chứ không cứng đơ giống như phương pháp đặt sống mũi thông thường. Hai lổ mũi của bạn sẽ kín chứ không lộ như trước.
– Chân mũi: Phần chân mũi rất quan trọng vì nếu đầu mũi của bạn dài ra mà chân mũi ngắn hoặc không có chân mũi thì sẽ khiến chiếc mũi trở nên không hoàn chỉnh. Vì vậy khi lấy sụn vách ngăn bác sĩ sẽ dùng một phần sụn đó dể dựng đứng chân mũi lên. Phương pháp này không chỉ giúp bạn có chân mũi cao, vững vàng mà còn giúp hai lỗ mũi của bạn được dựng lên hình chữ A hay bầu dục tùy theo từng hình dáng lỗ mũi trước đó.
Thời gian phẫu thuật bao lâu? Thời gian nằm bệnh viện như thế nào? Và thời gian để ổn định mũi?
– Thời gian phẫu thuật đối với phương pháp nâng mũi s-line là từ 1h30 đến 2h. Đối với mũi sửa rồi sửa lại thời gian sẽ kéo dài hơn từ 2h tới 2h30.
Nguồn:
3.Đường mổ phẫu thuật ở vị trí nào và có để lại sẹo không?

Thông thường khi nâng mũi bạn thường có những thắc mắc như : nâng mũi s line là gì ?, đường mổ khi nâng mũi có lơn không, có để lại sẹo không? Đối với phương pháp nâng mũi Sline thì đường rạch phẫu thuật sẽ nằm ở trong hai hên lỗ mũi và ở giữa chân mũi, như vậy bác sĩ mới có thể can thiệp trực tiếp và sử lí tốt phần đầu mũi và lấy sụn vách ngăn dễ hơn. Sau khi phẫu thuật xong bạn sẽ có 1 đường chỉ may ở phần chân mũi và 2 bên lỗ mũi. Thường thì vết mổ này sau khi lành thương sẽ không để lại sẹo. Nhưng bạn cũng nên chăm sóc tốt vết thương sau phẫu thuật và kiêng cữ ăn uống theo hướng dẫn của bác sĩ để vết thương lành tốt nhất.

Start typing and press Enter to search