[Tin mới][6]

1
Cạo vôi răng
Nâng mũi sline 3d fixed y
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Phẫu thuật hàm & 3d clear
Phẫu thuật hàm hô - móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ tai
Thẩm mỹ viện hàn quốc
Thẩm mỹ vùng mắt
Trám răng

Vết mổ khi nâng mũi có lớn không ?

Vết mổ  khi nâng mũi có lớn không ?
Từ trước tới nay, khách hàng chỉ tìm hiểu đến thực hiện nâng mũi và với các kỹ thuật khác nhau nhưng mọi người lại không để ý hoặc ít nghe tới các đường mổ trong thực hiện nâng mũi. Thực hiện nâng mũi thẩm mỹ Hàn Quốc có đường mổ sẽ như thế nào?.Bài viết này sẽ giúp chúng ta tìm hiểu rõ các đường mổ trong thực hiện nâng mũi qua đường nào và đường mổ nào thường được bác sĩ áp dụng và đường mổ nào đảm bảo nhất.

1.     Đường mổ ngang qua trụ mũi
Đây là vị trí hẹp nhất hẹp nhất ở phía thấp của trụ mũi sao cho vết sẹo ít bị nhìn thấy. Các trung tâm sẽ rạch rạch hình bậc thang hoặc chữ V ngược để an toàn cho sẹo co rút và để làm cho sẹo mờ đi theo thời gian vì đã bị phá lực căng. Đường mổ nầy được kéo dài qua hai bên vào trong lổ mũi. Khi tạo hình đầu mũi, mổ lại để sửa chửa các biến dạng do thực hiện nâng mũi trước đó và các hình thức nâng mũi khó như kéo dài mũi, làm ngắn chiếc mũi quá dài.
2.     Đường mổ kín trong lổ mũi
Cách nàydùng để nâng mũi bằng silicone (kỹ thuật nâng mũi truyền thống), công nghệ này không nâng phần đầu mũi chỉ cần nâng cao sống mũi mà.Ưu điểm của làm đẹp này là không để lại sẹo bên ngoài.
Công nghệ này cũng có thể dùng đường mổ nầy để tiến hành thực hiện nâng mũi bằng sụn tự thân, để tạo hình đầu mũi dù công nghệ khó hơn.
3.     Đường mổ trong miệng
Đường mổ này có thể dùng trong khách hàng là bệnh nhân đã có phẫu thuật nâng mũi trước đó và sẹo mổ ở mũi co thắt.Ưu điểm của phẫu thuật này là không thấy sẹo bên ngoài, không mổ lại đường mổ cũ co rút ở mũi nên không làm xấu thêm tình trạng co rút của sẹo cũ ở mũi.
Tất cả các công nghệ mổ trên đều có thể áp dụng trong nâng mũi, nhưng thông thường các trung tâm sẽ áp dụng mổ qua đường lỗ mũi vì đường lỗ mũi vừa có thể che giấu được sẹo sau nâng vừa đảm bảo và giúp cho việc quan sát triệt để cấu trúc mũi từ đó việc nâng mũi được điều chỉnh sao cho đẹp và thon gọn nhất.

Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D sẽ được các bác sĩ có trình độ cao dùng  kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc phương pháp nổi bật như nâng mũi s line, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi làm đẹp… đều là kỹ thuật hiện đại tiên tiến đã và đang ứng dụng thành công trong việc cải thiện dáng mũi xấu của khách hàng trở nên đẹp quyến rũ  bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, máy móc vật chất hiện đại, đảm bảo hoàn toàn yên tâm khi trải nghiệm mọi dịch vụ làm đẹp tại đây.

Start typing and press Enter to search