[Tin mới][6]

1
Cạo vôi răng
Nâng mũi sline 3d fixed y
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Phẫu thuật hàm & 3d clear
Phẫu thuật hàm hô - móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ tai
Thẩm mỹ viện hàn quốc
Thẩm mỹ vùng mắt
Trám răng

Công nghệ cắt mí mắt dưới

Theo thời gian, sự lão hóa của da cho nên vùng mí mắt dưới tập trung nhiều mỡ thừa, da trùng tạo thành bọng mỡ , khiến gương mặt kém tươi tắn, mệt mỏi, thiếu sức sống. Nhiều người lựa chọn giải pháp cắt mí mắt dưới tại  Kim Hospital để loại bỏ bọng mỡ thừa, da trùng và bạn sẽ hài lòng về kết quả có được.
Tại sao nên lựa chọn công nghệ cắt mí mắt dưới tại Kim Hospital
- Là phương pháp loại bỏ da thừa, mỡ thừa, mang lại đôi mắt đẹp tự nhiên. Cụ thể, trong kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí mắt dưới Hàn Quốc với một ekip và những trang thiết bị được chuẩn bị đầy đủ, hiện đại, bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ phần da thừa, mỡ thừa mí dưới sau đó khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ và giấu đường khâu dưới viền mí mắt vì vậy sẽ mang lại cho bạn đôi mắt đẹp tự nhiên và ko để lại sẹo

Xem về công nghệ cắt mí mắt dưới

-Phẫu thuật nhẹ nhàng, an toàn: Liệu trình chỉ kéo dài khoảng 30-40 phút và hoàn toàn không gây ảnh hưởng tới các mô xung quanh.
- Không đau: Khi tiến hành phẫu thuật cắt mí mắt dưới Hàn Quốc bạn sẽ được bôi và gây tê nên hoàn toàn không cảm thấy đau rát. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm quy trình cắt mí mắt trên Hàn Quốc tại Kim Hospital
- Không cần mất thời gian nghỉ dưỡng: Cắt mí mắt dưới Hàn Quốc là phẫu thuật cắt mí mắt đơn giản, nên sau khi thực hiện bạn có thể sinh hoạt và làm việc bình thường, không mất thời gian nghỉ dưỡng.
Kim Hospital – Trung tâm thẩm mỹ đáng tin cậy của khách hàng

Là một trong những Thẩm Mỹ Viện đi đầu trong việc hợp tác, chuyển giao công nghệ thẩm mỹ với đất nước Hàn Quốc. Trong đó có kỹ thuật cắt mí mắt dưới nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng.
Với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, Kim Hospital cam kết mang lại cho bạn đôi mắt to tròn, đẹp tự nhiên nhất. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với kết quả cắt mí dưới.
Quy trình cắt mí mắt dưới như thế nào ?
1.      Khám và tư vấn : Bác sĩ tiến hành khám, đo vẽ và xác định lượng mỡ cần lấy dưới mí mắt dưới, sau đó tư vấn hướng điều trị hiệu quả
2.      Vệ sinh vùng da dưới mí mắt.Để đảm bảo an toàn trước khi tiến hành cắt mí mắt dưới, bác sĩ sẽ vệ sinh, làm sạch vùng mí mắt
3.      Bôi và gây tê tại chỗ . Việc bôi và gây tê sẽ khiến khách hàng không cảm thấy đau rát, và thoải mái khi tiến hành phẫu thuật.
4.      Phẫu thuật cắt mí mắt dưới Bác sĩ sẽ cắt bỏ phần da chùng, mỡ mí dưới thừa một cách an toàn, không đau dát.
5.      Đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ

6.           Cuối cùng, với chỉ thẩm mỹ bác sĩ tiến hành khâu lại và giấu đường khâu dưới đường viền mí .

Start typing and press Enter to search