[Tin mới][6]

1
Cạo vôi răng
Nâng mũi sline 3d fixed y
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Phẫu thuật hàm & 3d clear
Phẫu thuật hàm hô - móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ tai
Thẩm mỹ viện hàn quốc
Thẩm mỹ vùng mắt
Trám răng

Lấy mỡ mí mắt dưới

Lấy mỡ mí mắt dưới và cắt da thừa mắt dưới để loại bỏ sự lão hóa mí mắt,lấy mỡ mí mắt dưới và cắt lấy da thừa mí mắt dưới làm tươi trẻ khuôn mặt một cách hiệu quả. Với dịch vụ lấy mỡ mí mắt dưới theo công nghệ Hàn Quốc tại Kim Hospital là một trong những giải pháp tối ưu hóa nhanh chóng mang lại vẻ đẹp trẻ trung cho đôi mắt của bạn.
Nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng, Kim Hospital đã không ngừng cập nhật công nghệ tiên tiến trên thế giới về lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ nhằm đem đến cho khách hàng nhiều giải pháp làm đẹp thẩm mỹ chất lượng, kết quả thẩm mỹ và làm hài lòng khách hàng. Đặc biệt, Kim Hospital đã áp dụng thành công phương pháp lấy mỡ mí dưới Hàn quốc đem đến niềm vui, sự tự tin trong cuộc sống của nhiều khách hàng tại Việt Nam.

- Kim Hospital là một trong số ít các thẩm mỹ viện tại Việt Nam đã được Sở y tế Tp.HCM cấp phép hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ
– Công nghệ thẩm mỹ cắt mí mắt dưới Hàn quốc được Kim Hospital trực tiếp tiếp nhận chuyển giao từ Hàn quốc, tiến hành theo một quy trình phẫu thuật thẩm mỹ khép kín ,đạt chuẩn,đảm bảo an toàn tuyệt đối, đem đến cho khách hàng kết quả ánh mắt đẹp tự nhiên.
Nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng,  Kim Hospital không ngừng cập nhật công nghệ tiên tiến trên thế giới về lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ nhằm đem đến cho khách hàng nhiều giải pháp làm đẹp thẩm mỹ chất lượng, kết quả thẩm mỹ và làm hài lòng khách hàng. Đặc biệt, Kim Hospital đã áp dụng thành công phương pháp lấy mỡ mí dưới Hàn quốc đem đến niềm vui, sự tự tin trong cuộc sống của nhiều khách hàng tại Việt Nam.
– Khi đến với Kim Hospital bạn không còn phải lo lắng những biến chứng có thể xảy ra trong quá trình phẫu thuật.  Với đội ngũ bác sỹ chuyên môn, uy tín, có bề dày kinh nghiệm cùng kỹ thuật thẩm mỹ được thực hiện một cách nhuần nhuyễn, mang đến cho khách hàng ánh mắt sáng, cân xứng và đẹp tự nhiên nhất.


Tại Kim Hospital với công nghệ lấy mỡ mí mắt dưới chính xác và chuẩn Hàn, thực hiện bởi bác sĩ cắt mí Hàn quốc với nhiều năm kinh nghiệm Dịch vụ lấy mỡ mí mắt dưới tại Kim Hospital đã mang lại cho hàng nghìn khách đôi mắt to tròn, tươi trẻ .

Start typing and press Enter to search