[Tin mới][6]

1
Cạo vôi răng
Nâng mũi sline 3d fixed y
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Phẫu thuật hàm & 3d clear
Phẫu thuật hàm hô - móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ tai
Thẩm mỹ viện hàn quốc
Thẩm mỹ vùng mắt
Trám răng

So sánh nâng mũi S line và nâng mũi bọc sụn

1.      So sánh nâng mũi S line và nâng mũi bọc sụn
Sline hay bọc sụn đều mang lại dáng mũi cao thanh tú, vậy bạn sẽ lựa chọn phương pháp nào: nâng mũi s line hay nâng mũi bọc sụn? Rất nhiều khách hàng đã từng băn khoăn khi đứng trước câu hỏi này. Hi vọng bài viết  so sánh nâng mũi S line và nâng mũi bọc sụn  của trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D  sẽ phần nào giúp chị em phụ nữ có được cái nhìn bản chất về hai phương pháp làm đẹp này.
Xuất phát từ xứ kim chi, và nhanh chóng trở xu hướng mới, nâng mũi s line, nâng mũi bọc sụn dành được sự quan tâm của rất nhiều phụ nữ Đông Nam Á. Không nằm ngoài trào lưu mới của thời đại, Hàn Quốc 3D đã tiếp nhận chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc nhằm mang lại cho chị em Việt Nam có sơ hội chỉnh sửa dáng mũi để sở hữu chiếc mũi cao duyên dáng Bên cạnh xứ mệnh chung đó thì nâng mũi S line và nâng mũi bọc sụn có những gì khác biệt và nổi trội?

Nâng mũi s line là gì ? Đây  là phương pháp cho dáng mũi cao với đường cong mềm mại chuẩn chữ S chạy từ trán đến châm mũi. Đây chính là nét cong tạo nên chuẩn mực cho vẻ đẹp mới. Mũi cao, thon gọn tạo hình chữ A với hai lỗ mũi hạt chanh cho khách hàng thêm phần duyên dáng, gợi cảm. Với nâng mũi s line cơ bản, dáng mũi được cải thiện nhờ sự kết hợp giữa sụn tự thân và sụn nhân tạo. Với nâng mũi S line cấu trúc, việc tái tạo lại toàn bộ hình dáng mũi được thực hiện bằng 100% sụn tự thân. Do là kỹ thuật có những đòi hỏi cao nên nâng mũi s line mất khoảng 2 -3 giờ.
Nâng mũi bọc sụn là phương pháp dùng sụn nhân tạo nâng thân mũi, còn phần chóp đầu mũi thì sử dụng sụn tự thân hoặc sụn nhân tạo. Sụn tự thân được lấy từ chính cơ thể khách hàng: sụn vành tai, sụn vách ngăn hoặc cân thái dương. Nhờ đó, mũi bớt hiện tượng nhọn hoặc căng bóng đỏ do sử dụng một phần từ thân thể mình. Sau thời gian phẫu thuật khoảng 45 phút, bạn sẽ có chiếc mũi cao tự nhiên và cân đối


So sánh nâng mũi S line và nâng mũi bọc sụn? Khách hàng sẽ được các bác sỹ trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D thăm khám trực tiếp và tư vấn miễn phí về các phương pháp, những ưu nhược và các bước phẫu thuật cụ thể. Đội ngũ y bác sỹ ở đây có trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm lâu năm, từng học tập và tu nghiệp tại nước ngoài. Các chương trình hội thảo quốc tế là cầu nối giúp bác sỹ  Hàn Quốc 3D tiếp nhận các phương pháp làm đẹp tiên tiến nhất hiện nay.
 Trung tâm thẩm mỹ của chúng tôi cũng thường xuyên cập nhật trang thiết bị máy móc nhằm mang lại kết quả phẫu thuật như mong đợi cho mọi khách hàng. Không chỉ đảm bảo tiêu chí  an toàn, thân thiện với cơ thể mà các phương pháp làm đẹp tại đây luôn tiết kiệm thời gian và chi phí cho chị em phụ nữ. Không đau, không để lại sẹo, không gây biến chứng và cam kết bảo hành trọn đời là những gì mà khách hàng yêu mến và tin tưởng các dịch vụ tại đây.
Ngoài ra ở trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D  còn có các dịch vụ làm đẹp khác như : cắt mắt hai mí

Start typing and press Enter to search