[Tin mới][6]

1
Cạo vôi răng
Nâng mũi sline 3d fixed y
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Phẫu thuật hàm & 3d clear
Phẫu thuật hàm hô - móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ tai
Thẩm mỹ viện hàn quốc
Thẩm mỹ vùng mắt
Trám răng

Nâng mũi bằng inplant là gì?

Nâng mũi bằng inplant là gì?
Đối với khách hàng người Châu Á chúng ta sẽ có lớp da và mô phần dưới da dày hơn. Vì thế, người Châu Á có liệu trình sử dụng implant để thẩm mỹ hơn là sụn tự thân. Implant là vật liệu sụn nhân tạo làm từ silicon đảm bảo có xuất xứ từ Hàn Quốc. Implant luôn cho sử dụng nhiều nhất là Silicon, Gore-tex và Sili-Tex. Nâng mũi bằng một số kỹ thuật tùy vào sự chọn lựa và từng cơ địa mỗi người của khách hàng.

Ưu và nhược điểm nào?
Loại Implant silicon: Loại này có điểm tốt là chất liệu được sử dụng tràn lan và phổ biến nhất trong ngành làm đẹp để cấy, độn vào cơ thể, trong đó sao cho thon gọn. Loại này dễ tạo hình, giá thành thấp, dễ thay thế, được làm với nhiều form dáng, kích cỡ đảm bảo để đảm bảo với tất cả khuôn mặt;  Silicon có độ bền, trơ cao nên hình dạng đảm bảo được giữ nguyên. Đặc biệt chất liệu silicon rất tốt tạo sự mềm mại và quyến rũ rất tự nhiên nhờ khớp nối hai khấc. Không giống như phương pháp cũ Gore-Tex, silicon có ưu điểm là không thay đổi hình dáng cũng như chiều cao khi đặt vào cơ thể. Nó là ứng dụng phù hợp để có được công dụng có thể dự đoán trước và ổn định cố định trong nâng mũi.
Có ưu thì cũng phải có khuyết. Implant silicon đó là vì có độ trơ lỳ cao nên khả năng bám dính vào cơ thể khó, nên sau một phương pháp chất liệu bị tụt, tỳ đè lên vùng mũi gây bóng đỏ.Một chiếc mũi có da dày đảm bảo, được nâng cao vừa phải bằng thanh silicon dẻo sẽ có “độ tuổi” lâu bền. Nhưng nếu đảm bảo làm mũi thật cao, “Âu hóa” mũi, thì lớp da vùng mũi bên trên sụn độn silicon sẽ tiến hành mỏng dần, không đủ sức che phủ.Chất liệu làm đẹp sẽ lộ rõ ra dưới da, nhất là vùng đầu mũi, thậm chí làm da bị thủng nếu thực hiện thanh độn kém chất lượng.
Loại Implant Gore-Tex
Ưu điểm: Cấu trúc có dạng lỗ rỗ nên mô có thể đảm bảo cho vào bên trong Gore-Tex khi nó được dùng để nâng mũi;  Ít di chuyển hơn; Có khả năng đề kháng nhiễm trùng cao; Không thực hiện cho việc bao xơ.
Nhược điểm: Chiều cao hay hình dáng có thể thay đổi ít sau khi đặt implant, vì vậy, khó dự đoán công dụng sau khi nâng mũi hơn; Mô tiến hàng vào trong Gore-Tex làm cho việc lấy ra khó hơn nếu công dụng nâng mũi có vấn đề;  Không có bao xơ thực hiện implant có nghĩa là implant gần sát với phần da hơn, bờ implant sau khi nâng mũi sẽ thấy rõ hơn.
Loại Implant Sili-Tex
Ưu điểm: Do silicon không thay đổi, hình dáng nên sau khi nâng mũi bằng Sili-Tex, chiều cao sóng mũi không thay đổi theo vĩnh viễn; Bề mặt được che phủ bằng Gore-Tex nên mô sẽ thực hiện vào bề mặt Sili-Tex; Ngăn ngừa thực hiện bao xơ khi nâng mũi bằng implant;  Giới hạn sự di động của implant.
Nhược điểm: Việc điêu khắc chỉ cho phép ở bề mặt dưới implant, đảm bảo cho vậy làm hạn chế sự điêu khắc implant trong thực hiện nâng mũi; Đường viền quanh Sili-Tex dễ thấy hơn; Khó lấy ra hơn nếu công dụng thực hiện làm đẹp có vấn đề.
Nâng mũi thẩm mỹ Hàn Quốc  3D hiện đại đẹp tự nhiên
Công nghệ nâng mũi bọc sụn tự thân Hàn Quốc là kỹ thuật nâng mũi kết hợp sụn nhân tạo và sụn tự thân (thường là sụn tai). Công nghệ này được chỉ định cho cả sửa mũi lần đầu và mũi sửa lại, có ưu điểm với người có da đầu mũi mỏng hay người đã sửa mũi nhưng da đầu mũi bị bóng đỏ. Sụn tai có dạng cong vòm, thích hợp trong ứng dụng tạo hình mũi cả thẩm mỹ và chức năng.

Hiện nay,  trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D sử dụng sụn tai để thay thế sụn mũi bị mất như sụn cánh, sụn vách ngăn… hoặc để chỉnh sửa đảm bảo mũi. Trong nâng mũi bọc sụn tự thân Hàn Quốc, sụn tai giúp ngăn ngừa phản ứng của sụn nhân tạo với da mũi. Nhiều người thực hiện nâng mũi hay than phiền da mũi mỏng, bóng, lộ sống, bóng đỏ hay đầu mũi ngày càng nhọn dài ra… điều đó là do sụn nhân tạo quá cứng làm bào mòn da vùng đầu mũi. Nâng mũi bọc sụn taithẩm mỹ Hàn Quốc 3D giúp bảo vệ da đầu mũi, khắc phục các biến chứng nêu trên và đem lại kết quả như mong đợi cho khách hàng.

Start typing and press Enter to search