[Tin mới][6]

1
Cạo vôi răng
Nâng mũi sline 3d fixed y
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Phẫu thuật hàm & 3d clear
Phẫu thuật hàm hô - móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ tai
Thẩm mỹ viện hàn quốc
Thẩm mỹ vùng mắt
Trám răng

Cắt mi mắt dưới

Cắt mí mắt dưới là một trong những phương pháp thẩm mỹ an toàn mà rất nhiều chị em lựa chọn . Cắt mí mắt được thực hiện bằng cách áp dụng kỹ thuật Laser hiện đại, an toàn, nhanh chóng và đảm bảo tính thẩm mỹ cao, giúp khách hàng có lại một đôi mắt to tròn, trong veo. Còn gì đẹp hơn khi ngồi đối diện với một cô nàng có một đôi mắt biết cười phải không nào? Không chỉ mang lại kết quả phẫu thuật như ý muốn mà trong suốt quá trình phẫu thuật không có sự xuất hiện của hai từ sai sót.
Thời gian luôn là kẻ thù của nhan sắc, nhất là đối với chị em phụ nữ, từ độ tuổi 30 trở đi đã bắt đầu xuất hiện sự lão hóa, da chùng, da thừa, bọng mỡ mắt nhiều. Những tác động này khiến cho đôi mắt trông già nua, thâm, mệt mỏi và xấu hơn không còn tươi sáng trẻ trung. Phương pháp thẩm mỹ mắt bằng kỹ thuật cắt mí mắt dưới tại Kim Hospital sẽ nhanh chóng giúp bạn loại bỏ da và mỡ thừa nhằm phục hồi sự trẻ trung cho khuôn mặt và nhất là đôi mắt.

Trường hợp áp dụng:
– Nam hoặc nữ có độ tuổi 30 trở đi.
– Những người có bọng mỡ mắt nhiều.
– Bọng mỡ ít, nhưng da thừa, da chùng nhiều tạo ra nhiều nếp nhăn ở mi mắt dưới.
Điều kiện thực hiện:
– Khách hàng khi tham gia phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí mắt dưới tại Kim Hospital sẽ được kiểm tra y tế đầy đủ để đảm bảo điều kiện phẫu thuật theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.
+ Thử máu.
+ Thử phản ứng thuốc.
+ Loại trừ các vấn đề về huyết áp, tim mạch, tiểu đường…
– Khách hàng nữ trong giai đoạn kinh nguyệt được chỉ định không tham gia phẫu thuật thẩm mỹ.
Các bước tiến hành khi phẫu thuật cắt mí mắt
Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn:
Đây là bước đầu tiên vô cùng quan trọng. Bác sĩ sẽ xác định tình trạng da thừa, da chùng vùng quanh mi mắt và tư vấn cho khách hàng phương pháp hiệu quả tốt nhất.
Bước 2: Các thao tác chuẩn bị cắt mí cần thiết:


– Kiểm tra y tế
– Chuẩn bị dụng cụ phẫu thuật đã được khử trùng sạch sẽ theo đúng quy định nghiêm ngặt về an toàn phẫu thuật của Bộ y tế.
Bước 3 : Bác sĩ tiến hành gây tê tại chỗ để khi thực hiện phẫu thuật, bệnh nhân hoàn toàn không bị đau mà cảm thấy rất nhẹ nhàng, thoải mái.
Bước 4 : Bác sỹ khéo léo rạch một đường nhỏ sát lớp mi dưới, thực hiện cắt bỏ phần da thừa, và mỡ thừa mí mắt nếu có. Đường khâu được dấu sát dưới mí nên khó có thể nhìn thấy. Sau đó bóc tách một chút phần da dưới nếp cắt để đóng kín lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ.
CHĂM SÓC SAU PHẪU THUẬT :


Thông thường sau khi phẫu thuật nên băng lại đường phẫu thuật bằng urgo nhỏ.
Sau khi phẫu thuật, mắt sưng và tím trong 1 vài ngày đầu là hiện tượng thường gặp nhưng sưng bầm ít hay nhiều còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người.
Sáng ngày hôm sau gỡ bỏ băng, dùng gạc thấm nước muối lau sạch vết khâu sau đó tra mỡ kháng sinh lên trên đường khâu (tránh nhiễm khuẩn).
Nên chườm mát tích cực từ 3 đến 5 lần/ngày, mỗi lần 10’ trong 2 ngày đầu sau phẫu thuật (dùng gạc sạch thấm nước mát trong tủ lạnh để chườm). Ngày thứ 3 -5 chườm nước ấm nhằm giảm sưng nề, chườm 3 đến 5 lần/ngày, mỗi lần 10’.
Dùng thuốc đúng theo kê đơn của Bác sỹ.
Kiêng ăn những thức ăn như: rau muống, thịt gà, đồ nếp, trong vòng 1 tháng từ ngày phẫu thuật.
Cắt chỉ sau phẫu thuật 5 ngày.
Sau cắt chỉ cần rửa mặt nhẹ nhàng xung quanh vùng phẫu thuật để quá trình liền vết khâu được tốt và nhanh chóng.

Đến khám lại sau 1 tháng kể từ ngày phẫu thuật.

Start typing and press Enter to search