[Tin mới][6]

1
Cạo vôi răng
Nâng mũi sline 3d fixed y
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Phẫu thuật hàm & 3d clear
Phẫu thuật hàm hô - móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ tai
Thẩm mỹ viện hàn quốc
Thẩm mỹ vùng mắt
Trám răng

Phương pháp nào loại bỏ đi bọng mỡ và da thừa ?

Tôi năm nay 40 tuổi, tôi thường xuyên thức khuya nên mắt tôi có bọng mỡ và da thừa nên trông tôi già hơi so với tuổi.  Không biết có phương pháp nào loại bỏ đi bọng mỡ và da thừa ? Mong bác sĩ Kim Hospital tư vấn giúp tôi. Xin cảm ơn bác sĩ! (Lưu Thị Mỹ Phương, Hà Nội)
Xin chào chị Mỹ Phương!
Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục hỏi đáp của Kim Hospital . Về thắc mắc của chị, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Phần bọng mắt dưới và da thừa là do quá trình lão hóa hay làm việc quá sức hoặc thức khuya liên tục gây nên, hoặc ở một số người có thể là do yếu tố di truyền, bọng mỡ mắt và da thừa làm cho mắt trông mệt mỏi, thiếu sức sống, gương mặt kém tươi tắn. Chính vì vậy nhiều chị em tìm đến các trung tâm thẩm mỹ để cải thiện bọng mỡ mắt và chùng da mí mắt để giúp đôi mắt tươi trẻ và đầy sức sống hơn.



Đọc thêm  cắt mí mắt trên

Tuy nhiên, lựa chọn một đơn vị thẩm mỹ uy tín và an toàn khiến nhiều chị em gặp nhiều khó khăn, vì hiện nay có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ cung cấp đủ các dịch vụ nhưng trong số đó chỉ có vài trung tâm đủ uy tín và chất lượng để đảm bảo ca phẫu thuật an toàn và đạt hiệu quả thẩm mỹ như quảng cáo.


Kim Hospital là một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, được rất đông các chị em phụ nữ trong và ngoài nước lựa chọn thực hiện. Chúng tôi luôn tự hào có đội ngũ bác sĩ với chuyên môn cao, được tu nghiệp ở các nước phát triển về thẩm mỹ Hàn Quốc áp dụng thành công các kỹ thuật mới nhất vào thực tế, giúp phẫu thuật nhanh chóng, an toàn và mang đến hiệu quả cao.
Với ca phẫu thuật lấy bọng mỡ mắt không gây đau, không để lại sẹo và thời gian thực hiện ngắn chỉ tầm 30 – 45 phút sẽ mang lại cho chị đôi mắt trẻ trung và trong sáng vốn có của đôi mắt. Thông qua một đường mổ tinh tế nằm sát bờ mí dưới, bác sĩ sẽ lấy đi phần mỡ thừa và da thừa, đồng thời làm căng lớp cơ mi dưới, do đó mắt sẽ hết quầng thâm và trẻ ra. Vết mổ được khâu lại bằng chỉ khâu đặc biệt rất nhỏ, sau một thời gian ngắn sẹo mổ sẽ không nhìn thấy.


Start typing and press Enter to search