[Tin mới][6]

1
Cạo vôi răng
Nâng mũi sline 3d fixed y
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Phẫu thuật hàm & 3d clear
Phẫu thuật hàm hô - móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ tai
Thẩm mỹ viện hàn quốc
Thẩm mỹ vùng mắt
Trám răng

Dịch vụ cắt mí mắt an toàn

Để khắc phục đặc điểm đôi mắt một mí nhỏ của người châu Á, dịch vụ cắt mí mắt an toàn tại  Kim Hospital sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Hay đơn giản bạn đang muốn tìm một dịch vụ an toàn và đạt hiệu quả cao tại Sài Gòn?
Dịch vụ cắt mí mắt an toàn
Dịch vụ cắt mí mắt trên là một tiểu phẫu đơn giản giúp cải thiện tình trạng đôi mắt một mí nhỏ, hẹp thường thấy của người Việt. Trong đó, việc áp dụng  tia Laser để loại bỏ hiện tượng sụp mí, da thừa, da chùng và thao tác tạo đường cắt nhẹ nhàng ở phần mí mắt được đánh giá là phương pháp tiên tiến và hiệu quảở thời điểm hiện tại.
Thêm vào đó, trái ngược với tỉ lệ vỡ tương đối cao và nếp gấp không rõ ràng ở các phương pháp truyền thống, kỹ thuật cắt mí này không chỉ khắc phục hoàn toàn nhược điểm mà còn có những điểm vượt trội.

Sau khi hồi phục, bạn sẽ thấy được sự thay đổi thần kì của đôi mắt. Đường nét mí thứ 2 được tạo thành một cách vô cùng tự nhiên, sẽ tạo nếp mí rõ ràng theo thời gian, dần dần xóa đi mọi dấu vết của ca phẫu thuật. Đây chỉ là một tiểu phẫu nhẹ nhàng nên bạn không cần nghỉ ngơi quá lâu sau khi thực hiện. Chỉ sau khoảng 2 tuần là bạn đã có thể tự tin tham gia vào các hoạt động thường ngày với đôi mắt đẹp và tươi sáng hơn rất nhiều.
Địa chỉ cắt mí mắt an toàn tại Sài Gòn
Kim Hospital đã tiếp nhận công nghệ phẫu thuật cắt mí mắt an toàn từ bệnh viện Phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc, đảm bảo sự chuyên nghiệp và bài bản. Dưới bàn tay khéo léo, chuẩn xác của các chuyên gia thẩm mỹ mắt, ca phẫu thuật sẽ được thực hiện trong thời gian ngắn và xâm lấn ở mức tối thiểu.

Bên cạnh đó, hệ thống trang thiết bị hiện đại và đội ngũ y bác sĩ tại Kim Hospital sẽ hỗ trợ phẫu thuật và đem đến cho khách hàng sự thoải mái, hài lòng nhất. Sau phẫu thuật, bạn sẽ có được đôi mắt hai mí to tròn, tự nhiên, không còn dấu vết của da thừa, da chùng gây sụt mí.

Start typing and press Enter to search