[Tin mới][6]

1
Cạo vôi răng
Nâng mũi sline 3d fixed y
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Phẫu thuật hàm & 3d clear
Phẫu thuật hàm hô - móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ tai
Thẩm mỹ viện hàn quốc
Thẩm mỹ vùng mắt
Trám răng

Nâng mũi cấu trúc

– Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc là chi nhánh duy nhất tại Việt Nam.Vì vậy, mọi phương pháp thẩm mỹ tiên tiến hàng đều Hàn Quốc hiện nay đều được chuyển giao cho bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, trong đó có cả phương pháp nâng mũi cấu trúc. Chúng tôi là đơn vị đầu tiên áp dụng công nghệ này tại Việt Nam.
Thông tin tới bạn đọc nâng mũi s line là gì
Hình ảnh nâng mũi cấu trúc
– Đội ngũ bác sĩ thực hiện nâng mũi cấu trúc là những bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản từ Hàn Quốc bởi TS. BS. Man Koon Suh – cha đẻ của phẫu thuật nâng mũi cấu trúc S line. Các bác sĩ đã thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật nâng mũi cấu trúc và nhận được phản ánh hài lòng của khách hàng.
– Mọi trang thiết bị, vật liệu tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đều được nhập trực tiếp hoàn toàn từ Hàn Quốc, trong đó sụn mềm chuyên biệt có cấu tạo đặc biệt rất thân thiện và an toàn với cơ thể khách hàng, hoàn toàn không gây ra biến chứng như sụn sillicon thông thường.
– Nâng mũi cấu trúc tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc được thực hiện theo đúng quy trình chuẩn Hàn Quốc và theo quy định của Bộ Y tế. Dịch vụ này được bảo hành tương đương với Hàn Quốc trong vòng 10 năm

Start typing and press Enter to search