[Tin mới][6]

1
Cạo vôi răng
Nâng mũi sline 3d fixed y
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Phẫu thuật hàm & 3d clear
Phẫu thuật hàm hô - móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ tai
Thẩm mỹ viện hàn quốc
Thẩm mỹ vùng mắt
Trám răng

Hỏi đáp về dịch vụ cắt mí mắt Hàn Quốc

Hỏi đáp về dịch vụ cắt mí mắt Hàn Quốc
Công nghệ cắt mí Hàn Quốc hay còn được gọi là cắt mắt hai mí bằng công nghệ Hàn Quốc là thủ  thuật được các bác sĩ thẩm mỹ sử dụng dụng cụ chuyên dụng cắt đường rạch nhỏ ở mí trên và khâu đính vào cơ nâng mi xóa bỏng những bọng mỡ dư thừa xung quanh vùng mi mắt giúp đôi mắt của bạn đẹp rạng ngời, tràn đầy sức sống
Cắt mí mắt dưới Hàn Quốc có đau không?
Cắt mí mắt Hàn Quốc được các bác sĩ tại Kim Hospital có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm phụ trách kết hợp với các kỹ thuật công nghệ được nhập khẩu từ các nước hiện đại và tiên tiên tiến nhất hiện nay. Và được thực hiện theo một quy trình bài bản và đầy kỹ thuật, cụ thể:
- Khách hàng sẽ được tư vấn, thăm khám một cách kỹ càng trước khi tiến hành thủ thuật cắt mí Hàn Quốc.


- Sau khi đánh giá và phân tích vùng mí cần được chỉnh sửa, các bác sĩ sẽ thiết kế đường lún và tạo đường vạch da.
- Sát khuẩn và gây tê vùng mí mắt nhằm đảm bảo cho quá trình tiến hành cắt mí diễn ra thuận lợi và khách hàng không cảm thấy đau đớn.
- Tiến hành thủ thuật: Bằng dụng cụ chuyên dụng và sự khéo léo của mình, các bác sĩ cắt đường rạch nhỏ ở mí trên, loại bỏ phần mỡ thừa ở mí mắt đã được định dạng trước đó. Vì vậy, không ảnh hưởng hay xâm lấn tới các vùng khác, hạn chế tối đa sự tổn thương, mang lại sự an toàn cho khách hàng trong quá thì cắt mí và sau khi phục hồi.
Đặc biệt, vết rạch được khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng, do đó cắt mí Hàn Quốc không để lại sẹo, tạo nên một đôi mắt hai mí, người khác nhìn vào khó có thể phát hiện được bạn đã từng đi thẩm mỹ.

Cắt mí Hàn Quốc mắt cóan toàn không?
Là một thủ thuật đơn giản, không mất nhiều thời gian nhưng mang đến cho khách hàng một đôi mắt hai mí đẹp, nếp mĩ rõ ràng và tự nhiên, mắt trở nên to tròn hơn. Góp phần làm nên vẻ đẹp hài hòa, quyến rũ và đầy sức hút cho khuôn mặt, giúp mọi người tự tin trong công việc và cuộc sống. Đồng thời, cắt mí Hàn Quốc tại  Kim Hospital cho kết quả khả năng phục hồi nhanh và khách hàng không phải cần thời gian tỉnh dưỡng quá nhiều, có thể làm việc và sinh hoạt bình thường sau thủ thuật.
Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, giúp khách hàng che đi khuyết điểm, đảm bảo sự an toàn cho khách hàng, không đau, không để lại sẹo.


Start typing and press Enter to search