[Tin mới][6]

1
Cạo vôi răng
Nâng mũi sline 3d fixed y
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Phẫu thuật hàm & 3d clear
Phẫu thuật hàm hô - móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ tai
Thẩm mỹ viện hàn quốc
Thẩm mỹ vùng mắt
Trám răng
Nâng mũi  không phẫu thuật bằng chất làm đầy
Để đáp ứng nhu cầu này, công nghệ nâng mũi không cần phẫu thuật bằng Filler đã ra đời để giúp chị em sở hữu chiếc mũi cao ráo, đẹp tự nhiên, hài hòa và giải quyết triệt để vấn đề sợ dao kéo.
Chất làm đầy được cấu thành nên từ hyaluronic acid chiếm đến 98% là muối sinh lý nên hoàn toàn tương thích và không gây ra bất kì phản ứng phụ nào khi được đưa vào cơ thể con người.
Nâng mũi không phẫu thuật được thực hiện như thế nào?
Có thể bạn quan tâm ; nâng mũi s line là gì

Hình minh họa các nâng mũi không phẫu thuật
Nâng mũi không phẫu thuật là kỹ thuật giúp nâng cao sống mũi thấp, gãy đồng thời giải quyết luôn tình trạng mũi gồ, mất cân bằng, lồi lõm bằng cách tiêm các chất làm đầy như Radies, Restylane,…..
Sau khi khám và xác định lượng chất làm đầy cần tiêm, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê nhẹ cho vùng mũi, sau đó dùng mũi tiêm chuyên dụng đưa Filler vào theo từng lớp rồi chỉnh cho thật cân xứng, chỉ sau vài phút chiếc mũi tẹt, gồ ghề của bạn sẽ được lấp đầy, cao, thẳng tự nhiên và thon gọn hơn mà không bị bóng đỏ, đau buốt.
Ưu và nhược điểm của phương pháp nâng mũi không phẫu thuật?
Ưu điểm: Nâng mũi không phẫu thuật có thời gian thực hiện nhanh chóng, đơn giản, không cắt rạch, bóc tách nên không đau đớn, không mất thời gian nghỉ dưỡng, chăm sóc vết thương.
Nhược điểm: Hiện nay tất cả các chất làm đầy đều có thời gian tồn tại có thời hạn, thông thường khoảng 6 đến 18 tháng tùy vào từng loại Filler. Hơn nữa, phương pháp này không thể khắc phục được các khuyết điểm mũi lớn như mũi ngắn, hếch, lệch, đầu mũi to, cánh mũi rộng, xương mũi bè, thấp,….
Chính vì vậy, nếu bạn có mong muốn khắc phục các khuyết điểm trên chỉ trong 1 lần phẫu thuật, và sở hữu dáng mũi đẹp hoàn hảo có dáng cong nhẹ như hình chữ S chạy dọc từ góc trán mũi đến chóp mũi trọn đời thì nâng mũi S line (nâng mũi cấu trúc) chính là lựa hoàn hảo nhất vào lúc này.
Hiện tại, Bệnh viện thẩm mỹ thẩm mỹ Hàn Quốc đang áp dụng tất cả các công nghệ nâng mũi như phẫu thuật nâng mũi S line (nâng mũi cấu trúc), nâng mũi bọc sụn, nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy,… được chuyển giao hoàn toàn từ Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc.

Đặc biệt, với đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, từng được đào tạo bài bản tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc nhiều năm sẽ giúp bạn phân tích dáng mũi hiện tại, đồng thời đưa ra phương pháp hợp lý, giúp bạn sở hữu dáng mũi đẹp tự nhiên, cân xứng với gương mặt.

Start typing and press Enter to search