[Tin mới][6]

1
Cạo vôi răng
Nâng mũi sline 3d fixed y
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Phẫu thuật hàm & 3d clear
Phẫu thuật hàm hô - móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ tai
Thẩm mỹ viện hàn quốc
Thẩm mỹ vùng mắt
Trám răng
1.      Mũi S line là gì?
Chắc hẳn ai cũng muốn mình có một chiếc mũi cao đẹp tự nhiên và mềm mại, nhất là trong thời đại ngoại hình cũng là một điều quan trọng làm nên sự thành công như hiện nay. Với sự ra đời của phương pháp nâng mũi S line, bạn sẽ có một chiếc mũi S line đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt mà không để lại di chứng. Vậy câu hỏi được đặt ra nâng mũi s line là gì ? sau đây chúng ta cùng tìm hiểu về mũi Sline.
Mũi S line là dáng mũi tạo thành đường chữ S từ trán tới đầu mũi. Đặc trưng của dáng mũi này là có sóng mũi cao thẳng, đầu mũi hình tứ giác, có độ nhô, có góc trán mũi - đặc trưng quan trọng của người Á Đông, lỗ mũi kín, hình hạt chanh, không lộ ra ngoài, hai bên cánh mũi cân đối, thon gọn tạo nên một vẻ đẹp thanh thoát.

Có thể bạn cần : cắt cánh mũi
Nâng mũi S line là gì?
Nâng mũi S line là gì, đây phương pháp nâng mũi mới nhất hiện nay, có xuất xứ từ Hàn Quốc, đã và đang được nhiều nước trên thế giới sử dụng, trong đó có Việt Nam. Đây là phương pháp kết hợp giữa kỹ thuật nâng mũi và chỉnh hình dáng mũi toàn diện từ đầu mũi đến sống mũi và trụ mũi.
Điểm đặc biệt của nâng mũi S line là phương pháp này sử dụng rất ít sụn sinh học định hình để nâng cao sống mũi và sử dụng chủ yếu sụn tự thân để bảo vệ đầu mũi. Đầu mũi được bao bọc toàn bộ bởi sụn tự thân (Sụn vành tai, sụn vách ngăn, sụn sườn...) nên vô cùng an toàn, hạn chế được tình trạng đầu mũi bị bóng đỏ, đau rát, bị lộ sóng mũi, lệch méo đầu mũi... Với phương pháp này, bạn sẽ có chiếc mũi S line cao, đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt mà không xảy ra tình trạng cơ thể phản ứng với chất độn, không để lại sẹo, và an toàn cho cơ thể
Nâng mũi S-line được đánh giá là phương pháp tiến bộ nhất trong kỹ thuật nâng mũi. Đây là phương pháp làm đẹp phổ biến tại Hàn Quốc và rất được ưa chuộng tại Việt Nam là bởi những ưu điểm nổi bật như:
Phương pháp nâng mũi S-line 3D kết hợp giữa nâng mũi và chỉnh hình dáng mũi toàn diện từ đầu mũi, sống mũi đến trụ mũi giúp tạo dáng mũi S-line hoàn hảo, mũi có độ cong tự nhiên với sống mũi cao, đầu mũi thon gọn, hai lỗ mũi tạo hình tam giác cân xứng

Start typing and press Enter to search