[Tin mới][6]

1
Cạo vôi răng
Nâng mũi sline 3d fixed y
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Phẫu thuật hàm & 3d clear
Phẫu thuật hàm hô - móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ tai
Thẩm mỹ viện hàn quốc
Thẩm mỹ vùng mắt
Trám răng

Các phương pháp thu gọn cánh mũi

Các phương pháp thu gọn cánh mũi
Thu gọn cánh mũi là kỹ thuật thẩm mỹ mũi giúp mũi trở nên thon gọn, cân đối và hài hòa hơn với khuôn mặt. Các phương pháp cắt cánh mũi được ưa chuộng hiện nay là
Nâng mũi sline có thể cải thiện được tình trạng mũi tẹt, mũi quá thấp nhưng đối với người có cánh mũi quá to thì nâng mũi không phù hợp, thay vào đó chúng ta phải sử dụng phương pháp thu gọn cánh mũi. Đây là giải pháp hữu hiệu nhất dành cho các chị em mong muốn có được chiếc mũi cao, thon gọn, biến chiếc mũi thô, to trở nên thanh thoát, đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt, đồng thời duy trì vĩnh viễn mà không để lại sẹo.

Hiện nay để thu gọn cánh mũi có 3 phương pháp, trong đó, việc tiêm chất làm đầy nắn chỉnh mũi chỉ phù hợp với những người có cánh bè, không quá to, cánh mũi mỏng và sống mũi cao. Phương pháp này có thời gian duy trì ngắn nên chưa phải là giải pháp tối ưu dù nó không gây đau, hay sưng bầm.
Đối với những người có cánh mũi bè, dày, đầu mũi hếch, không cân xứng và muốn sở hữu mũi đẹp lâu dài thì biện pháp tốt nhất vẫn là phẫu thuật. Hiện có 2 phương pháp phẫu thuật thu gọn cánh mũi đó là cuộn cánh mũi từ bên trong và cắt cánh mũi từ đường dọc bên ngoài.
Cách chăm sóc sau khi cắt cánh mũi
Để chắc chắn hình dáng mũi được đảm bảo sau phẫu thuật, bạn cần chăm sóc kĩ, chú ý tránh để nhiễm trùng hoặc khói bụi bám vào. Bạn nên thấm nước muối lau sạch vết khâu sau đó tra mỡ kháng sinh lên đường khâu hàng ngày, uống thuốc theo đơn của bác sĩ, không tự ý ngưng uống thuốc.
Ngoài ra để mũi nhanh lành bạn nên thực hiện chườm lạnh liên tục trong những ngày đầu, sau đó chườm ấm để máu bầm mau tan. Đặc biệt, trong thời gian khoảng 1 tháng bạn nên kiêng ăn các loại thực phẩm như hải sản, thịt bò, rau muống, đồ xôi…để không để lại sẹo thẩm mỹ. Mũi bạn sẽ dần đẹp tự nhiên sau 1 tháng từ ngày phẫu thuật

Start typing and press Enter to search