[Tin mới][6]

1
Cạo vôi răng
Nâng mũi sline 3d fixed y
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Phẫu thuật hàm & 3d clear
Phẫu thuật hàm hô - móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ tai
Thẩm mỹ viện hàn quốc
Thẩm mỹ vùng mắt
Trám răng

Điểm khác biệt giữa nâng mũi bọc sun và sline

Hiện nay phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi đang trở thành nhu cầu thiết yếu của mỗi người đặc biệt là phái đẹp. Không chỉ nằm ở trung tâm gương mặt, không chỉ là một trong số những ngũ quan cực kỳ quan trọng, không chỉ làm tâm điểm để đánh giá vẻ đẹp của mỗi người, mũi còn đóng vai trò như một bản đồ thu nhỏ để nhận biết trước được số phận.
Song với đặc tính bẩm sinh của người Á Đông chiếc mũi luôn có những khuyết điểm nhất định, mà đại đa số ai cũng gặp phải như: sống mũi thấp, cánh mũi nở rộng, mũi tẹt, mũi ngắn, lỗ mũi to…điều đó tạo nên sự phá cách trong vẻ đẹp, và phần nào ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống, cũng như sự thành công của khổ chủ. Thế nên các phương pháp thẩm mỹ nâng mũi ra đời như một giải pháp cứu cánh cho chị em trong công cuộc kiến tạo lại sắc đẹp.
Xoay quanh vấn đề nâng mũi, thực tế cho thấy rằng hiện nay có khá nhiều cách để thực hiện. Tuy nhiên nâng mũi S Line và nâng mũi bọc sụn vẫn đang là cái tên quen thuộc mà hầu như chị em nào cũng biết. Song để hiểu rõ, để nắm sâu từng giải pháp thì không phải ai cũng biết. Vậy nên bài viết này nhằm chia sẽ cho mọi người hiểu rõ, để có quyết định đúng khi đi thực hiện thẩm mỹ mũi.
Điểm khác biệt.

+ Nâng mũi S line: là phương pháp chỉnh hình toàn dáng mũi từ đầu mũi đến chân mũi sao cho lỗ mũi phải có hình dáng hạt chanh nhỏ xinh, cánh mũi cân đối, khi nhìn nghiêng ở mọi góc độ sống mũi phải có điểm uốn chữ S mềm mại.
Sụn được sử dụng là một dạng silicon dẻo, có độ tương thích rất cao với cơ thể, được nhập nguyên dáng chữ S từ Hàn Quốc. Sau đó tùy vào tình trạng mũi của từng người mà bác sỹ thực hiện sẽ cân chỉnh lại sụn một cách thích hợp nhất. Kết quả cuối cùng bạn chắc chắn sở hữu được dáng mũi chữ S đúng chuẩn sao Hàn. Đầu mũi vẫn được bao bọc bởi sụn tự thân, tạo nên sự cứng cáp, và tự nhiên.
Hiện nay phương pháp nâng mũi S line theo công nghệ Hàn Quốc được đánh giá là toàn diện nhất trong việc mang lại cho khách hàng dáng mũi tinh tế, hoàn hảo.
+ Nâng mũi bọc sụn: là phương pháp nâng mũi đơn giản hơn so với mũi S line. Bằng cách dùng sụn vành tai để bao bọc đầu mũi, nâng cao sống mũi bằng sụn nhân tạo.
Việc tạo ra dáng mũi đẹp phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề bác sỹ, quá trình gọt dũa cẩn trọng, khéo léo thì khi đặt sụn vào sống mũi sẽ có độ võng tự nhiên. Trường hợp bác sỹ tay nghề chưa cao, khi gọt dũa không khéo sẽ làm mũi có độ thô cứng, không mềm mại tự nhiên

Start typing and press Enter to search