[Tin mới][6]

1
Cạo vôi răng
Nâng mũi sline 3d fixed y
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Phẫu thuật hàm & 3d clear
Phẫu thuật hàm hô - móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ tai
Thẩm mỹ viện hàn quốc
Thẩm mỹ vùng mắt
Trám răng

Nâng mũi bao lâu thì tháo ra?

Nâng mũi bao lâu thì tháo ra?
Đây cũng là vấn đề mà nhiều trường hợp sau khi nâng mũi làm rõ, đặc biệt đối với một số trung tâm làm đẹp không đảm bảo dễ gây ra những biến chứng kèm theo như bóng đỏ đầu mũi và đau nhức chứng tỏ mỗi người bạn không tương thích với sụn phẫu thuật cũ. Tình trạng này thường tác động với những người nâng mũi với chất liệu sụn rẻ tiền, không đảm bảo, không có độ tương thích cao với mỗi người.
Câu hỏi “Nâng mũi có tháo ra được không?”, tất nhiên là có thể tháo ra được. Các bác sĩ tại Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D các những người sẽ thực hiện phẫu thuật tạo một vết rách nhỏ trong khoang mũi, có thể trùng với vết rạch tại lần bạn nâng mũi lâu dài hoặc tạo vết rạch mới sau đó rút bỏ sụn nâng mũi không đảm bảo. Đây cũng chỉ là một thực hiện làm đẹp rất nhẹ nhàng, chúng ta sẽ được gây tê nên sẽ không thấy đau đớn.
Sau khi tháo xong, mọi người có thể nâng mũi lại bình thường .Hai liệu trình tháo sụn và nâng mũi lại thực hiện nối tiếp nhau.
>> Tham khảo thêm : tiêm filler
Sau khi tháo sụn nâng mũi trước đây ra khỏi mũi các bác sĩ sẽ thực hiện lấy sụn tự thân (sụn vành tai, sụn vách ngăn, sụn sườn hoặc sụn ở trung bì mông), cắt gọt, xử lý sao cho đảm bảo với tình trạng của mũi, sau đó nâng cao sống mũi, bạn vẫn có thể duy trì dáng mũi cao thẳng như mong ước. Sụn tự thân tương thích cao với cơ thể người làm đẹp tránh tình trạng viêm nhiễm hay đào thải các chất làm độn, chỉnh hỉnh dáng mũi đẹp hài hòa. Dùng sụn tự thân cũng làm giảm sức nặng lên phần da đầu mũi, sau khi phẫu thuật cấy ghép vào trong khoang mũi tiếp tục được duy trì qua cơ chế thẩm thấu,  sau đó sẽ tạo thành thể thống nhất, không gây bóng đỏ đầu mũi hay lộ sống mũi, không có trường hợp đau nhức khi gặp thời tiết giá lạnh.

Hiện nay, tại trung tâm Hàn Quốc 3D, nâng mũi bằng sụn tự thân được đảm đảo rất thành công. Với kỹ thuật nâng mũi S line 3D chỉnh sửa điểm xấu của sống mũi, đầu mũi, trụ mũi, giúp chúng ta có dáng mũi đẹp toàn diện ở mọi hình dáng, đường cong S line qua ba điểm quan trọng là ở giữa hai khóe mắt, điểm giữa hai gian mà và đỉnh mũi, mềm mại, đẹp hài hòa. 

Start typing and press Enter to search