[Tin mới][6]

1
Cạo vôi răng
Nâng mũi sline 3d fixed y
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Phẫu thuật hàm & 3d clear
Phẫu thuật hàm hô - móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ tai
Thẩm mỹ viện hàn quốc
Thẩm mỹ vùng mắt
Trám răng

NÂNG MŨI KHÔNG PHẪU THUẬT TẠI SLINE

NÂNG MŨI KHÔNG PHẪU THUẬT TẠI SLINE
Giải pháp thông minh fanhf cho phái đẹpcho phái đẹp!
       Bạn đã bao giờ “ngẩn ngơ” trước 1 gương mặt xinh xắn với chiếc mũi cao thon gọn không thua gì các diễn viên xứ Hàn? Chỉ 1 chút thay đổi trong tạo hình dáng mũi cùng Hàn Quốc 3D , gương mặt bạn sẽ trở nên thanh tú đến bất ngờ, đồng thời mang lại ấn tượng về sự sang trọng, lôi cuốn ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Nhờ độ đậm đặc, đàn hồi và tương thích cao với cơ thể, chất liệu Restylane nên các ca nâng mũi không phẫu thuật lúc nào cũng mang lại hiệu quả thẩm mỹ ổn định lâu dài, không để lại bất kỳ biến chứng nào cho cơ thể. Phương pháp này còn khắc phục tình trạng lộ sóng mũi, bóng đỏ đầu mũi, không gây xô lệch chất liệu độn dù có tác động khá mạnh từ môi trường bên ngoài.
    Kỹ thuật nâng mũi không phẫu thuật là cách nâng mũi bằng phương pháp tiêm chất làm đầy Restylane -  Giải pháp hoàn hảo cho phái đẹp. Cùng với sự phát triển vượt bậc của công nghệ thẩm mỹ, các phương pháp nâng mũi ngày càng được cải thiện và mang lại hiệu quả .

QUY TRÌNH NÂNG MŨI KHÔNG PHẪU THUẬT
Nâng mũi không phẫu thuật được thực hiện như thế nào ?
Bước 1:  Các bác sĩ sẽ khám và xác định các khuyết điểm của chiếc mũi, sau đó tư vấn cho khách hàng hình dáng mũi phù hợp với khuôn mặt.
Bước 2: Các bác sĩ sẽ đo đạc và phác thảo các hình dạng mới của mũi để xác định chích xác lượng Radies cần tiêm là bao nhiêu, đánh dấu vị trí cần điều chỉnh.
Bước 3: Sát khuẩn, gây tê và tiêm chất làm đầy vào các vị trí đã được đánh dấu trước đó, tạo dáng cầm đẹp mà không cần phẫu thuật.
      Với biện pháp tiêm chất liệu ưu điểm là thời gian thực hiện nhanh (5-10 phút), hiệu quả ngay, không phải nghỉ ngơi, có thể điều chỉnh kiểu dáng mũi dễ dàng theo ý thích. Tuy nhiên, hiệu quả này chỉ duy trì được khoảng 1-3 năm.
An toàn, khả năng thích ứng cao: Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi sử dụng chất làm đầy Restylane được các chuyên gia thẩm mỹ tại nhiều quốc gia trên thế giới khuyên dùng bởi đảm bảo được các tiêu chí nhanh chóng, an toàn và khả năng thích ứng cao.
Không chảy máu, không bóc tách, không để lại sẹo: Nâng mũi không phẫu thuật sử dụng Restylane, tiến hành nâng mũi bằng phương pháp tiêm chất Restylane vào những vị trí đã đánh dấu. Bởi vậy, khi tiến hành nâng mũi theo phương pháp này sẽ giúp chị em lấy lại chiếc mũi đẹp tự nhiên mà không cần bóc tách, không gây chảy máu, đau hay để lại sẹo.

Dáng mũi cao thanh tú, đẹp tự nhiên: Sau khi được đưa Restylane vào mũi theo sự điều chỉnh của bác sĩ, chất Restylane sẽ giúp chỉnh hình dáng mũi như ý muốn như: nâng cao sống mũi, kéo dài sống mũi, làm thon gọn cánh mũi và đầu mũi, tạo dáng mũi đẹp và tự nhiên như mũi thật.

Start typing and press Enter to search