[Tin mới][6]

1
Cạo vôi răng
Nâng mũi sline 3d fixed y
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Phẫu thuật hàm & 3d clear
Phẫu thuật hàm hô - móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ tai
Thẩm mỹ viện hàn quốc
Thẩm mỹ vùng mắt
Trám răng

Nâng mũi không phẫu thuật an toàn, không biến chứng, không để lại sẹo

Nâng mũi không phẫu thuật an toàn, không biến chứng, không để lại sẹo
Cấu tạo của Filler có đến 98% là nước muối sinh lý dạng gel thân thiện với cơ thể. Về mặt cấu trúc sinh hóa, Filler tương tự như những phân tử Hyaluronic Acid tồn tại trong tế bào cơ thể người nên đây là chất sinh học rất lành tính, không gây kích ứng cũng như phản ứng phụ khi tiêm vào cơ thể người, cụ thể là vùng mũi.

Mặt khác, Filler không có khả năng di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác, không gây biến chứng và biến dạng mũi khi thẩm mỹ. Chất làm đầy được đưa vào dưới da mũi qua một mũi kim tiêm rất nhỏ, hoàn toàn không để lại sẹo xấu, không lộ dấu hiệu chỉnh sửa nâng mũi.
Tại Việt Nam, Filler đã được Bộ Y tế kiểm chứng an toàn và cho phép lưu hành, được các cơ sở thẩm mỹ ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực thẩm mỹ nội khoa nói chung và thẩm mỹ nâng mũi nói riêng.
Hạn chế của phương pháp nâng mũi không phẫu thuật
Mặc dù hội tụ nhiều ưu điểm nội trội nhưng cũng phải thẳng thắn thừa nhận rằng nâng mũi không phẫu thuật còn tồn tại 1 số hạn chế. Cụ thể:
Filler là chất độn không vĩnh viễn, kết quả nâng mũi bằng chất làm đầy Filler chỉ duy trì được tối đa 2 – 3 năm, sau đó tiêu biến dần, đòi hỏi bạn nếu muốn giữ dáng mũi đẹp phải tiêm nhắc lại theo định kỳ. Trong khi đó giá thành dịch vụ thẩm mỹ này cũng khá cao, dao động trên dưới 10 triệu đồng/lần tiêm mà không phải ai cũng có đủ điều kiện kinh tế để duy trì đều đặn.
Nếu thực hiện nâng mũi không phẫu thuật ở cơ sở thẩm mỹ thiếu uy tín, tay nghề bác sĩ hạn chế và chất làm đầy kém chất lượng có thể dẫn đến tạo hình dáng mũi không tự nhiên, hoặc mũi bị biến dạng, hiệu quả thẩm mỹ không duy trì lâu dài,…Để khắc phục hạn chế này, lời khuyên cho bạn là nên tìm hiểu nhiều nguồn tin và lựa chọn cho mình cơ sở thẩm mỹ đảm bảo chất lượng.
Theo mình biết thì loại Filler an toàn, đã được kiểm nghiệm chất lượng thường chỉ đóng trong xilanh có khối lượng khoảng 1 cc, dùng 1 lần. Hãy cẩn thận để lựa chọn loại filler an toàn khi thẩm mỹ nâng mũi không phẫu thuật bạn nhé!

Chúc bạn làm đẹp hiệu quả và an toàn!

Start typing and press Enter to search