[Tin mới][6]

1
Cạo vôi răng
Nâng mũi sline 3d fixed y
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Phẫu thuật hàm & 3d clear
Phẫu thuật hàm hô - móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ tai
Thẩm mỹ viện hàn quốc
Thẩm mỹ vùng mắt
Trám răng

Nâng mũi không phẫu thuật an toàn và đẹp tự nhiên

NÂNG MŨI KHÔNG PHẪU THUẬT AN TOÀN VÀ ĐẸP TỰ NHIÊN
Nâng mũi không phẫu thuật bằng chất làm đầy – giải pháp nâng mũi không can thiệp “dao kéo”, không đau, không để lại sẹo, cho mũi cao đẹp tự nhiên, kết quả duy trì 1,5 – 3 năm.
Nếu phẫu thuật nâng mũi sử dụng chất liệu sụn để nâng cao sống mũi thì nâng mũi không phẫu thuật sử dụng chất làm đầy an toàn tiêm trực tiếp vào đầu mũi nhằm nâng cao sống mũi, tạo dáng mũi mới cao hơn nhưng vẫn giữ được nét tự nhiên, không để lại dấu tích thẩm mỹ và vẫn tạo được nét thu hút, quyến rũ, hài hòa với tổng thể gương mặt bạn.
Kết quả nâng mũi không phẫu thuật giữ được bao lâu phụ thuộc chủ yếu vào chất làm đầy bạn lựa chọn. Cụ thể như sau:
- Teoxane cho hiệu quả cao trong 1 năm
- Radies cho hiệu quả cao trong 1.5 năm
- Restylane cho hiệu quả cao trong 1.5 năm
- Juvederm cho hiệu quả cao trong 2 năm
- Aquamid cho hiệu quả cao trong 3 năm
Như vậy, kết quả nâng mũi không phẫu thuật không thể duy trì lâu dài. Bạn có thể tiến hành theo định kỳ để giữ form mũi đẹp, ổn định lâu dài. Nếu bạn băn khoăn nâng mũi không phẫu thuật giữ được bao lâu thì hãy chọn cho mình chất liệu nâng mũi phù hợp.
Nâng mũi không phẫu thuật có thực sự an toàn
Không phẫu thuật, không để lại sẹo, không gây tổn thương
Nâng mũi không phẫu thuật hiện là một trong những xu hướng nâng mũi được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi nâng mũi sử dụng chất làm đầy mang lại dáng mũi cao thon gọn mà không cần can thiệp dao kéo, không gây tổn thương.
Sau tiến hành người sử dụng có thể trở lại chế độ sinh hoạt thường ngày mà không mất thời gian nghỉ dưỡng hay kiêng khem và cũng không phải chịu đau đớn hay khó chịu nào  sau nâng mũi.
An toàn từ chất làm đầy

Chất làm đầy được dùng trong nâng mũi không phẫu thuật là các mô sinh học có tính tương thích cao với cơ thể nên không gây phản ứng đào thải, phản ứng phụ ngoài mong muốn. Phương pháp nâng mũi này đã được Cục Quản lý Thực phẩm – Dược phẩm Hoa Kỳ FDA cấp chứng nhận về tính an toàn, hiệu quả cao.

Start typing and press Enter to search