[Tin mới][6]

1
Cạo vôi răng
Nâng mũi sline 3d fixed y
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Phẫu thuật hàm & 3d clear
Phẫu thuật hàm hô - móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ tai
Thẩm mỹ viện hàn quốc
Thẩm mỹ vùng mắt
Trám răng

Nâng mũi S line đẹp uy tín tại Hàn Quốc 3D

Nâng mũi S line đẹp uy tín tại Hàn Quốc 3D
Không chỉ tái cấu trúc dáng mũi, mang đến chiếc mũi đẹp chuẩn tỷ lệ vàng, công nghệ nâng mũi S line 3D tại Hàn Quốc 3D còn khắc phục những nhược điểm ở một số phương pháp nâng mũi khác.
Xét trên cả hai phương diện thẩm mỹ học và nhân tướng học, dáng mũi đều giữ vai trò rất quan trọng. Dáng mũi cao, thanh tú tạo điểm nhấn nhá, cho gương mặt gợi cảm, cuốn hút hơn, đồng thời dáng mũi này cũng phần nào nói lên vận mệnh giàu sang, phú quý của chủ nhân. Tuy nhiên, ở phần lớn người Á Đông, sống mũi thường ngắn, thấp, trông thiếu cân đối, hài hòa với các đường nét trên gương mặt.

Nâng mũi S line đẹp uy tín tại Hàn Quốc 3D
Để khắc phục nhược điểm này hay đơn giản chỉ là sở hữu một dáng mũi chuẩn Sline hơn, bạn có thể áp dụng một trong nhiều phương pháp nâng mũi. Song theo đánh giá của các chuyên gia thẩm mỹ, nâng mũi S line Hàn Quốc đang là công nghệ thẩm mỹ tiên tiến hiện nay, cho dáng mũi S line đẹp chuẩn mà không gây lộ sóng, căng bóng đỏ da đầu, tụt da đầu mũi hay nhọn đầu mũi… như ở một số phương pháp khác. Dịch vụ nâng mũi S line tại trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D giúp tạo dáng mũi cao, thanh và có đường cong chữ S gợi cảm chạy dọc từ sơn căn (giữa hai lông mày) đến chân mũi. Sau phẫu thuật, phần đầu mũi và cánh mũi cũng trở nên thon gọn hơn với hai lỗ mũi hạt chanh xinh xinh, tạo vẻ đẹp cân đối, hài hòa với các đường nét trên gương mặt.
Nâng mũi S line cơ bản: sử dụng 2/3 sụn nhân tạo để nâng cao sống mũi và 1/3 sụn tự thân để bọc chóp đầu mũi. Sụn tự thân được lấy từ vành tai, vách ngăn hoặc sụn sườn từ chính cơ thể khách hàng nên có độ tương thích cao và gắn kết lâu bền, cho dáng mũi chữ S đẹp mềm mại, tự nhiên, vẻ đẹp được duy trì ổn định, lâu dài
Nâng mũi S line cấu trúc: cũng sử dụng kết hợp sụn nhân tạo và sụn tự thân song kỹ thuật này giúp tái cấu trúc dáng mũi một cách toàn diện. Phẫu thuật này giúp mang lại dáng mũi S line đẹp tự nhiên, tạo điểm nhấn cho gương mặt sang chảnh, thời thượng

Start typing and press Enter to search