[Tin mới][6]

1
Cạo vôi răng
Nâng mũi sline 3d fixed y
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Phẫu thuật hàm & 3d clear
Phẫu thuật hàm hô - móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ tai
Thẩm mỹ viện hàn quốc
Thẩm mỹ vùng mắt
Trám răng

Tư vấn về nâng mũi sline

Tư vấn về nâng mũi sline
Chào bác sỹ, , hiện tại em đang làm thư ký cho một công ty Hàn Quốc. Thỉnh thoảng em cũng phải đi giao tiếp với nhiều khách hàng, đặc biệt là khách nước ngoài. Mỗi lần đứng cạnh họ em thấy hơi ngại ngùng về ngoại hình của mình không được xinh. Khuyết điểm lớn nhất của em là chiếc mũi to bè hai bên, không có sống mũi nên nhìn vào khuôn mặt sẽ thấy không cân xứng. Vì thế em quyết định  nâng mũi sline, nhưng em chưa rõ nâng mũi s line là gì? Ưu điểm ra sao, cách thực hiện như thế nào. Mong các bác sĩ tư vấn giúp em.
Chào bạn Hằng, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn  của thẩm mỹ Hàn Quốc 3D . Bác sĩ của trung tâm sẽ trả lời câu hỏi của bạn như sau.
Hiện nay, có nhiều phương pháp với các kỹ thuật nâng mũi tiên tiến giúp chị em có được một dáng mũi đẹp hài hòa với khuôn mặt như: nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi cấu trúc, nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy. Trong đó nâng mũi sline là phương pháp đang được rất nhiều chị em lựa chọn, ưa thích. Vậy nâng mũi Sline là gì?
Nâng mũi Sline là phương pháp phẫu thuật nâng mũi tiên tiến nhất hiện nay, tạo một dáng mũi không những cao, thẳng mà còn có độ cong mềm mại hình chữ S tự nhiên kéo dài từ chân mũi đến đầu mũi.
>> Tham khảo : cắt cánh mũi là gì ?
Với phương pháp nâng mũi cũ dùng sụn silicone để nâng cao sống mũi có thể mang lại kết quả tạm thời, nhưng nhược điểm là rất dễ xảy ra biến chứng lộ sống mũi, bóng đỏ đầu mũi, đầu mũi bị lệch… làm mất đi thẩm mỹ, khiến nhiều chị em mất tự nhiên khi giao tiếp và lo sợ ảnh hưởng đến sức khỏe.
Kỹ thuật nâng mũi sline ra đời chính là biện pháp tối ưu nhất khắc phục những hạn chế của phương pháp nâng mũi trước kia. Ưu điểm lớn nhất của nâng mũi sline là chất liệu dùng hoàn toàn bằng sụn tự thân được lấy từ sụn vách ngăn mũi, sụn vành tai, sụn sườn, trong nhiều trường hợp nếu sụn tự thân không đủ thì có thể dùng sụn nhân tạo đúc sẵn để thay thế. Do đó, sẽ không xảy ra các biến chứng mà đồng thời giúp tạo hình mũi cao, đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt, không để lại sẹo, duy trì được vĩnh viễn.
Công nghệ nâng mũi sline còn giúp chỉnh sửa, khắc phục khuyết điểm đối với những trường hợp đã từng phẫu thuật nâng mũi nhưng không đạt được kết quả tối ưu khiến chiếc mũi bị hỏng như mũi bị nghiêng vẹo, bóng đỏ đầu mũi…
Hiện tại, có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ đang áp dụng công nghệ nâng mũi sline, nhưng không phải trung tâm nào cũng đảm bảo được chất lượng, độ an toàn tối ưu nhất đến cho khách hàng. Vì thế, trước khi quyết định phẫu thuật nâng mũi bạn cần tìm hiểu và lựa chọn cho mình đúng địa chỉ thẩm mỹ có uy tín, chất lượng.
Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D tự hào là địa chỉ thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam trong việc ứng dụng công nghệ nâng mũi sline vào dáng mũi của người Châu Á

Start typing and press Enter to search