[Tin mới][6]

1
Cạo vôi răng
Nâng mũi sline 3d fixed y
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Phẫu thuật hàm & 3d clear
Phẫu thuật hàm hô - móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ tai
Thẩm mỹ viện hàn quốc
Thẩm mỹ vùng mắt
Trám răng

Địa chỉ cắt mí trên uy tín

Địa chỉ cắt mí trên uy tín
Nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng,  Kim Hospital không ngừng cập nhật công nghệ tiên tiến trên thế giới về lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ nhằm đem đến cho khách hàng nhiều giải pháp làm đẹp thẩm mỹ chất lượng, thực hiện kết quả thẩm mỹ và làm hài lòng khách hàng. Đặc biệt, Kim Hospital đã áp dụng thành công phương pháp cắt mí mắt trên Hàn quốc đem đến niềm vui, sự tự tin trong cuộc sống của nhiều khách hàng tại Việt Nam.



-Thẩm mỹ viện Kim Hospital là một trong số ít các thẩm mỹ viện tại Việt Nam đã được Sở y tế Tp.HCM cấp phép hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ
– Công nghệ thẩm mỹ cắt mí mắt trên Hàn quốc được thực hiện chuyển giao từ Hàn quốc, tiến hành theo một quy trình phẫu thuật thẩm mỹ khép kín ,đạt chuẩn,đảm bảo an toàn tuyệt đối, đem đến cho khách hàng kết quả ánh mắt đẹp tự nhiên.
– Khi đến với Kim Hospital bạn không còn phải lo lắng những biến chứng có thể xảy ra. Đội ngũ bác sỹ chuyên môn, uy tín, có bề dày kinh nghiệm cùng kỹ thuật thẩm mỹ được thực hiện một cách nhuần nhuyễn, mang đến cho khách hàng ánh mắt sáng, nụ cười đều đặn, cân xứng và đẹp tự nhiên nhất.
Quy trình cắt mí mắt trên diễn ra như thế nào ?
Bác sĩ thăm khám và tư vấn : Để khách hàng hiểu rõ hơn về dịch vụ chuẩn bị tiến hành, bác sĩ sẽ tư vấn trực tiếp giúp khách hàng an tâm hơn trong quá trình thực hiện. Sau đó, bác sĩ sẽ thăm khám, phân tích nhằm xác định chính xác vùng da thừa, da thừa và đo vẽ đường mí mới cho khách hàng .
Đo vẽ mí mắt cần tạo: Sau khi phân tích, đánh giá đặc điểm mí mắt đối với từng khách hàng, bác sĩ sẽ đo vẽ tỉ mỉ, cẩn thận nhằm tạo cung cắt mí tự nhiên, cân đối bằng dụng cụ chuyên dụng .
Tiến hành gây tê tại chỗ: Bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tại chỗ bằng một mũi tiêm nhỏ ngay tại vùng cắt mí trên. Khách hàng hoàn toàn cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái mà không có bất kỳ cảm giác đau đớn hay khó chịu nào trong suốt quá trình thực hiện.

Tiến hành phẫu thuật : Kim Hospital với dụng cụ chuyên dụng cùng phương pháp laser hiện đại, bác sĩ sẽ nhanh chóng loại bỏ triệt để vùng da chùng da thừa đồng thời định hình đường mí mới. Phương pháp được tiến hành nhanh gọn, chính xác đảm bảo hạn chế tối đa tổn thương, không gây bất kỳ tổn thương, không sưng, không chảy máu.
Kết thúc đóng vết mổ: Cuối cùng với chỉ thẩm mỹ tự tiêu, bác sĩ sẽ tiến hành khâu lại theo đường mí trên và tư vấn cho khách hàng những điều cần thiết.
KẾT QUẢ CẮT MÍ MẮT TRÊN HÀN QUỐC.
Với công nghệ thẩm mỹ cắt mí mắt trên Hàn quốc tiên tiến và hiện đại nhất cùng đội ngũ chuyên gia trực tiếp tiến hành là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật tạo hình, khách hàng sẽ dễ dàng có được một kết quả thẩm mỹ mắt đẹp tự nhiên.Các kết quả đạt được trong phẫu thuật cắt mí mắt trên Hàn quốc tại Kim Hospital :
–  Tạo mắt hai mí đẹp tự nhiên.

–  Mắt to và hài hòa hơn với khuôn mặt.

–  Tạo mắt hai mí đều nhau, mắt không bị xếch, bị trợn.

–  An toàn, không để lại sẹo.

–  Kết quả bấm mí ổn định và dài lâu .

Start typing and press Enter to search