[Tin mới][6]

1
Cạo vôi răng
Nâng mũi sline 3d fixed y
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Phẫu thuật hàm & 3d clear
Phẫu thuật hàm hô - móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ tai
Thẩm mỹ viện hàn quốc
Thẩm mỹ vùng mắt
Trám răng

Khác nhau giữa nâng mũi s line và nâng mũi bọc sụn

1.      Khác nhau giữa nâng mũi s line và nâng mũi bọc sụn:
Nâng mũi hàn quốc tại thẫm mỹ viện Hàn Quốc 3D với thế mạnh trong lĩnh vực phẫu thuật mũi như: Nâng mũi s line, nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc, kéo dài mũi ngắn, sửa mũi to…, Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D còn đi đầu về dịch vụ thẩm mỹ mắt 2 mí, phẫu thuật hàm hô, gọt mặt V line…
Nâng mũi Hàn Quốc đang trở thành xu hướng mới trong năm 2014. Mỗi khi các diễn viên hay ca sĩ Hàn xuất hiện trên màn ảnh với những hình ảnh đẹp rạng ngời với những đường nét đẹp hoàn hảo là các chị em lại cảm thấy chạnh lòng.


Tuy nhiên, hầu hết các nghệ sĩ Hàn đều tìm đến thẩm mỹ để hoàn thiện vẻ đẹp của mình. Đặc biệt là 2 công nghệ nâng mũi đang rất thịnh hành hiện nay: nâng mũi s line và nâng mũi bọc sụn.
Không chỉ riêng Hàn mà làn sóng nâng mũi cũng đang rất nóng ở Việt Nam. Và tính đến thời điểm này, số người tìm đến nâng mũi Hàn Quốc đã tăng với tốc độ chóng mặt. Tuy nhiên, rất nhiều chị em khá băn khoăn và không phân biệt được nâng mũi s line và nâng mũi bọc sụn: Giống nhau hay khác nhau.
Để giúp các chị em trả lời câu hỏi “nâng mũi s line và nâng mũi bọc sụn: Giống nhau hay khác nhau”. Bài viết này sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc.
Cả hai phương pháp này có những điểm tương đồng và không tương đồng khác nhau như sau:
Khác nhau giữa nâng mũi s line và nâng mũi bọc sụn:
+ Nâng mũi bọc sụn là gì : Nâng mũi bọc sụn là kỹ thuật đơn giản hơn nâng mũi s line. Bởi nó chỉ cần chỉnh sửa đặt sụn nhân tạo làm cao sống mũi và bọc thêm một ít sụn tự thân (sụn tai) hoàn toàn ở đầu mũi. Nên chỉ cần gây tê nhẹ.

Áp dụng cho các trường hợp: mũi không quá thấp, xương mũi tương đối thon gọn, đầu mũi đã tương đối đẹp.
Nhanh chóng mang mang lại dáng mũi cao hơn, thon gọn hơn, phòng tránh biến chứng bởi các phương pháp cũ. Chi phí: 15-20 triệu
+ Nâng mũi s line là gì : Đây là kỹ thuật cao cấp trong nâng mũi nên đòi hỏi bác sĩ phải là người có tay nghề cao và có sự hỗ trợ đắc lực của các kỹ thuật hiện đại. Phương pháp nâng mũi s line là tái tạo lại cấu trúc của mũi hoàn toàn, bạn muốn nâng cao sóng mũi, nâng cao đầu mũi, kéo dài đầu mũi bằng cách giải phóng sụn vách ngăn, gọt xương mũi bè, thon gọn cách mũi thì chỉ có phương pháp nâng mũi S line mới có thể đảm đương nổi. Phương pháp này dành cho mũi ngắn, hếch, đầu mũi to, cánh mũi bè… và  sử dụng phương pháp gây mê.
Dáng mũi thon gọn, cong nhẹ hình chữ S kết hợp đầu mũi, cánh mũi nhỏ nhắn, lỗ mũi hình hạt chanh hài hòa tự nhiên là kết quả của kỹ thuật S line
Chi phí nâng mũi s line hiện nay có giá giao động từ 38-45 triệu tùy dịch vụ, thông thường nâng mũi s line mổ mới có giá 38 triệu.
Giống nhau:
- Cả hai phương pháp này đều sử dụng sụn tự thân để bao bọc đầu mũi và sụn nhân tạo để nâng cao sống mũi. Kết quả đều mang lại dáng mũi cao ráo, đẹp tự nhiên hơn, thon gọn và giúp khuôn mặt trở nên tươi sáng hơn.
- An toàn , không đau đớn, không để lại sẹo.
- Phòng tránh hiệu quả những biến chứng thường gặp như bóng đỏ, lộ sóng, thủng da đầu mũi…
- Thời gian tồn tại lâu dài
Xin vui lòng liên hệ:
THẨM MỸ VIỆN HÀN QUỐC 3D
540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM
ĐT: 098.136.3838.

Ngoài ra ở trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D  còn có các dịch vụ làm đẹp khác như : cắt mắt hai mí

Start typing and press Enter to search