[Tin mới][6]

1
Cạo vôi răng
Nâng mũi sline 3d fixed y
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Phẫu thuật hàm & 3d clear
Phẫu thuật hàm hô - móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ tai
Thẩm mỹ viện hàn quốc
Thẩm mỹ vùng mắt
Trám răng

Loại bỏ phần mỡ mí mắt trên

Loại bỏ phần mỡ mí mắt trên và cắt da thừa mắt trên để khắc phục tình trạng da thừa tích tụ mỡ ở mí trên mắt ,da thừa mí trên mắt là những dấu hiệu cho thấy sự lão hóa của cơ thể theo thời gian làm nhiều chị em lo lắng. Với giải pháp lấy mỡ mí mắt trên tại Kim Hospital  theo công nghệ lấy mỡ mí trên Hàn Quốc được cho là hoàn hảo và tối ưu nhất khắc phục tình trạng da thừa, tích mỡ mí mắt trên.
Lấy mỡ mí mắt trên mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho đôi mắt với cặp mắt 2 mí to tròn. Kim Hospital  đưa đến cho khách hàng dịch vụ cắt mí mắt trên đảm bảo tạo mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên mà không cần phẫu thuật, không bóc tách, nhẹ nhàng, hạn chế tối đa tổn thương, không cần thời gian nghỉ dưỡng. Khách hàng nên lựa chọn phương pháp này vì :

01.  An toàn
Kỹ thuật lấy mỡ mí mắt trên tại Kim Hospital được bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, con mắt thẩm mỹ sắc bén trực tiếp thực hiện với quy trình đạt chuẩn Hàn quốc,cũng như tuân thủ đúng quy định của Bộ Y tế. Đây là tiểu phẫu đơn giản, bằng dụng cụ chuyên dụng hiện đại, bác sĩ chỉ chích một đường rất nhỏ ở phía trên mí mắt với kỹ thuậtkhông cắt rạch, không gây đau đớn, không gây tổn thương cho cơ nâng mi, giác mạc hay kết mạc, không ảnh hưởng đến thị lực của mắt.
02. Loại bỏ bọng mỡ,kết quả lâu dài
Kỹ thuật lấy mỡ mí mắt trên với sự hỗ trợ đắc lực dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ sẽ tiến hành chích một đường rất nhỏ ở phía trên mí mắt, tách rộng xuống dưới lấy túi mỡ thừa, loại bỏ hoàn toàn bọng mỡ mí mắt. Sau đó bác sĩ sẽ điều chỉnh sao cho mí mắt trên dưới hài hòa,cân xứng với khuôn mặt.
03. Không đau, không để lại sẹo
Kỹ thuật lấy mỡ mí mắt trên được tiến hành gây tê tại chỗ nên bạn hoàn toàn không có cảm giác đau đớn trong suốt quá trình thực hiện. Lấy mỡ mí trên theo công nghệ Hàn Quốc là kỹ thuật hiện đại nhất hiện nay với dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ sẽ nhanh chóng loại bỏ túi mỡ thừa mà không để lại sẹo


04. Nhanh chóng, tiết kiệm thời gian , không cần nghỉ dưỡng
Lấy mỡ mí mắt trên được đánh giá là phương pháp đơn giản, an toàn. Sau khi thực hiện lấy mỡ mí mắt xong,  khách hàng có thể ra về luôn trong ngày mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng.
Nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng,  Kim Hospital  không ngừng cập nhật công nghệ tiên tiến trên thế giới về lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ nhằm đem đến cho khách hàng nhiều giải pháp làm đẹp thẩm mỹ chất lượng, tối ưu hóa kết quả thẩm mỹ và làm hài lòng khách hàng. Đặc biệt, Kim Hospital  đã áp dụng thành công phương pháp lấy mỡ mí mắt Hàn quốc đem đến niềm vui, sự tự tin trong cuộc sống của nhiều khách hàng tại Việt Nam.
- Kim Hospital là một trong số ít các thẩm mỹ viện tại Việt Nam đã được Sở y tế Tp.HCM cấp phép hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ
– Công nghệ thẩm mỹ lấy mỡ mí mắt Hàn quốc được Kim Hospital  trực tiếp ứng dụng và thực hiện theo công nghệ chuyển giao từ Hàn quốc, tiến hành theo một quy trình phẫu thuật thẩm mỹ khép kín ,đạt chuẩn,đảm bảo an toàn, đem đến cho khách hàng kết quả ánh mắt đẹp tự nhiên.


Start typing and press Enter to search