[Tin mới][6]

1
Cạo vôi răng
Nâng mũi sline 3d fixed y
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Phẫu thuật hàm & 3d clear
Phẫu thuật hàm hô - móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ tai
Thẩm mỹ viện hàn quốc
Thẩm mỹ vùng mắt
Trám răng
Tại sao gọi là sửa mũi S-line cấu trúc?
Nhiều người vẫn lo lắng  về vấn đề bị "tiền mất, tật mang" và cảm thấy hối hận khi chọn một địa chỉ để phẫu thuật sửa mũi s line cấu trúc, bạn cần chú ý những vấn đề dưới đây.
 Tại sao gọi là sửa mũi S-line cấu trúc?
Sửa mũi S-line đã trở thành thuật ngữ quen thuộc trong ngành phẫu thuật phẫu thuật thẩm mỹ cũng như hầu hết mọi khách hàng quan tâm đến vấn đề làm đẹp. Xu hướng này được biết đến nhiều hơn từ những bộ phim truyền hình hay MV ca nhạc Hàn Quốc nổi tiếng vì các ngôi sao xứ Hàn sở hữu. Họ không chỉ thu hút bởi làn da mịn màng, trắng như sứ mà chính là chiếc mũi cao, thẳng và thanh thoát nhờ phẫu thuật nâng mũi.

Thông tin tới bạn đọc nâng mũi s line là gì
Người Việt Nam và châu Á nói chung thường có chiếc mũi thấp, cánh mũi to và bè ngang, điều này tạo cho gương mặt có khuyết điểm. Hiện nay với nền khoa học kỹ thuật thẩm mỹ phát triển, có rất nhiều các phương pháp nâng mũi để cải thiện chiếc mũi của mình trở nên xinh đẹp hơn và nâng mũi s line là một trong những kỹ thuật đó.
Nâng mũi s line cấu trúc là tên gọi thể hiện cho dáng mũi đẹp, có độ cong hình chữ S chạy từ góc trán mũi đến đầu mũi mềm mại tự nhiên, đặc biệt là đầu mũi thon dài, cánh mũi gọn gàng, lỗ mũi hình hạt chanh xinh xắn,..

Có không ít người lầm tưởng, chỉ cần dùng sụn vành tai bọc vào đầu mũi và dùng sụn nhân tạo đặt vào sóng là nâng mũi sline, nhưng thực chất đây là phương pháp nâng mũi bọc sụn thông thường, hoặc có thể gọi là nâng mũi s line thường, chỉ có tác dụng làm cao mũi.
Sửa mũi s line cấu trúc là phương pháp tái tạo lại cấu trúc mũi, có thể giúp cho tất cả những khuyết điểm từ đơn giản tới phức tạp đều có thể được giải quyết. Tùy thuộc tình trạng, kết cấu của mũi, chúng tôi đưa ra những kỹ thuật phù hợp nhất. Sửa mũi s line cấu trúc phù hợp với những tình trạng sóng mũi thấp, đầu mũi to, cánh mũi bè ngang, mũi ngắn hếch, mũi khoằm, mũi có sóng mũi bị gồ, gãy,... Hoặc để khắc phục những trường hợp từng phẫu thuật thẩm mỹ mũi nhưng mũi bị lệch vẹo, lộ sóng mũi, đầu mũi bóng đỏ.
Sụn tự thân đóng vai trò chính ở đây là sụn vách ngăn còn sụn tai chỉ có tác dụng hỗ trợ. Chính nhờ can thiệp được sụn vách ngăn, giải phóng toàn bộ mũi nên tất cả những khuyết điểm của mũi đều được nhận định chính xác, từ đó dễ dàng tạo hình lại dáng mũi theo mong muốn.
Sửa mũi S-line cấu trúc là kỹ thuật thẩm mỹ mũi đặc biệt phù hợp với người châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng nhờ tạo được chiếc mũi thanh tú với sóng mũi cao thẳng, có độ võng nhẹ tự nhiên đẹp mềm mại, đầu mũi thon gọn, lỗ mũi nhỏ, cánh mũi cân đối, dáng mũi hài hòa tôn lên những đường nét trên khuôn mặt người phụ nữ .

Start typing and press Enter to search