[Tin mới][6]

1
Cạo vôi răng
Nâng mũi sline 3d fixed y
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Phẫu thuật hàm & 3d clear
Phẫu thuật hàm hô - móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ tai
Thẩm mỹ viện hàn quốc
Thẩm mỹ vùng mắt
Trám răng

Ưu điểm khi cắt mí mắt tại Kim Hospital

Ưu điểm khi cắt mí mắt tại Kim Hospital
Khi bước sang độ tuổi trung nhiên, mí mắt bắt đầu xuất hiện hiện tượng chảy xệ quá mức làm cho da mi không còn độ đàn hồi nên mi trên thường nhão, nhăn nheo, thừa da, gây cho mắt bị sụp xuống nên khi nhìn vào rất mất thẩm mỹ, làm ảnh hưởng đến tầm nhìn và thị lực của mắt. Vậy nên tẩy trắng răng có gây hại cho sức khỏe không?
1/ Mang lại đôi mắt 2 mí rõ ràng, trẻ trung.
 Chỉ với một tiểu phẫu nhỏ, bạn đã có thể loại bỏ hoàn toàn vùng da chùng và mỡ thừa trên mí mắt. Các thao tác được thực thực chính xác giúp bạn có được đôi mắt hai mí cân đối, đẹp tự nhiên, trở nên trẻ trung và linh hoạt hơn.
 2/ Kỹ thuật cao, an toàn.

Đọc thêm  cắt mí mắt trên
 Cách loại bỏ da thừa mí mắt bằng phẫu thuật thẩm mỹ được thực hiện chính xác theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Khách hàng được thăm khám sức khỏe cẩn thận trước khi phẫu thuật. Mọi bước phẫu thuật được thực hiện chinh xác, hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến các chức năng của đôi mắt.
 3/ Không để lại sẹo.

 Với phẫu thuật cắt da thừa mí mắt, đường rạch nhỏ được khéo léo dấu vào trong mí mắt và sẹo sẽ nhanh chóng mờ đi. Sau một thời gian ngắn sẽ không còn dấu hiệu phẫu thuật thẩm mỹ.
 4/ Không tốn thời gian.
 Với cách loại bỏ da thừa mí mắt bằng phẫu thuật thẩm mỹ, bạn chỉ mất khoảng 30­ 40 phút. Hơn nữa thời gian hồi phục rất nhanh chóng, chỉ sau khoảng 1 tuần đôi mắt của bạn đã trở lại bình thường.
5/ Kết quả ổn định, duy trì lâu dài sau phẫu thuật.
Sau phẫu thuật, vùng da chùng và mỡ thừa được loại bỏ hoàn toàn. Bạn không phải lo xảy ra biến chứng sau phẫu thuật. Kết quả đôi mắt hai mí được duy trì ổn định, lâu dài.
Kết quả cắt mí mắt tại Kim Hospital:
Tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên, hài hòa với gương mặt của khách hàng.
Không để lại sẹo, kết quả thẩm mỹ ổn định lâu dài. Khắc phục tình trạng da chùng, bọng mỡ thừa mí mắt, giúp đôi mắt của khách hàng to tròn, long lanh hơn.
 Cải thiện tầm nhìn của mắt, giải quyết triệt để tình trạng sụp mí mắt do lão hóa (da chùng, bọng mỡ) hoặc mắt sụp mí do tai nạn.
Thực hiện nhanh chóng, nhẹ nhàng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng
Cắt mí mắt bao nhiêu tiền - Hiện nay có rất nhiều mức giá về cắt mí mắt khiến các chị em bâng khuâng trong việc lựa chọn nơi vừa cắt mí mắt đẹp vừa có mức chi phí phù hợp.
Tại trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao Kim Hospital hiện nay có mức giá tương đối phù hợp với thu nhập của đa số chị em. Chúng tôi có các mức giá cụ thể riêng cho từng dịch vụ mà bạn yêu cầu nên bạn khỏi lo việc cắt mí mắt bao nhiêu tiền. Với phương châm “ mang đến cho khách hàng vẻ đẹp tự nhiên và an toàn nhất”, bạn sẽ thấy yên tâm vì giá cả tại đây không phải rẻ nhất nhưng là cho một lần làm đẹp duy nhất, khách hàng đến với chúng tôi chỉ một lần là rất hài lòng vì không phải lãng phí thêm tiền bạc, thời gian và sức khỏe để đi chỉnh sửa thêm lần nào nữa.
Đến với trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao Kim Hospital, bạn sẽ được tư vấn dịch vụ miễn phí, chuyên viên của Kim Hospital sẽ giải đáp tất cả các thắc mắc của bạn, giúp bạn hiểu rõ các vấn đề trong dịch vụ. Từ đó, bạn có thể hoàn toàn tin dùng dịch vụ.
Kết quả khi cắt mí mắt tại Kim Hospital
Trước khi tiến hành cắt mí mắt, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ, phác thảo nếp mí gấp mí mắt mới đảm bảo kết quả cắt mí được cân đối, hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Đặt biệt, quá trình cắt mí mắt giúp chị em lấy bỏ phần da thừa và bọng mỡ nên sẽ giúp khắc phục hoàn toàn tình trạng bị sụp mí mắt, như vậy chị em sẽ sở hữu đôi mắt 2 mí trẻ trung.

Start typing and press Enter to search