[Tin mới][6]

1
Cạo vôi răng
Nâng mũi sline 3d fixed y
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Phẫu thuật hàm & 3d clear
Phẫu thuật hàm hô - móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ tai
Thẩm mỹ viện hàn quốc
Thẩm mỹ vùng mắt
Trám răng

Mũi đẹp – Nâng mũi không phẫu thuật

Mũi đẹp – Nâng mũi không phẫu thuật
Sở hữu một dáng mũi cao luôn là niềm mơ ước của hàng triệu chị em phụ nữ. Tuy nhiên, đâu phải ai cũng may mắn có được chiếc mũi đẹp trời phú đó.
Nhiều người tìm đến dịch vụ: Nâng mũi S line, nâng mũi bọc sụn để tư vấn làm đẹp mũi của mình nhưng kèm theo đó là cảm giác hồi hộp, lo lắng sợ đụng chạm đến “dao kéo” nên cũng chưa mạnh dạn quyết định phẫu thuật nâng mũi.
Vậy có phương pháp nâng mũi không phẫu thuật không
Nắm bắt được tâm lý chung đó của nhiều chị em, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc 3D đã áp dụng phương pháp nâng mũi không cần phẫu thuật bằng cách tiêm filler nhanh chóng, an toàn và đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Đây là giải pháp nâng mũi hoàn hảo cho những người muốn có mũi đẹp tự nhiên, hài hòa, cân đối nhưng lo sợ phẫu thuật thẩm mỹ.

Thực hiện như thế nào?
Nâng mũi không phẫu thuật được tiến hành hết sức nhẹ nhàng, chỉ bằng một tiểu phẫu gây tê đơn giản. Tuy nhiên quan trọng nhất là phải tìm ra loại Filler tốt và thương hiệu uy tín. Ngoài ra, người bác sĩ cũng phải có kinh nghiệm và chuyên môn cao để đánh giá đúng khuyết điểm mũi, từ đó chỉ định tiêm như thế nào? Và tiêm bao nhiêu là đủ?…
Nâng mũi không phẫu thuật có tốt không
Hiện tại, đứng đầu trong danh sách Filler chất lượng tốt và được giới chuyên môn đánh giá cao là Restylane, Aquamid,…. Thẩm mỹ viện Hàn Quốc 3D đang ứng dụng hiệu quả các chất làm đầy này vào việc mang lại chiếc mũi đẹp hoàn hảo, và nhận được nhiều sự tin dùng của khách hàng.
Để tiến hành, đầu tiên các bác sĩ sẽ khám và xác định các khiếm khuyết của mũi, sau đó tư vấn cho bạn hình dáng mũi phù hợp với khuôn mặt.
Tiếp đến, các bác sĩ xác định chính xác lượng Filler cần tiêm và đánh dấu các vị trí cần điều chỉnh. Tùy từng cấu tạo và hình dáng mũi của bạn mà lượng chất làm đầy sử dụng sẽ khác nhau. Sau đó,bác sĩ sẽ sát khuẩn, gây tê và tiêm lượng Filler  vào các vị trí đã được đánh dấu để tạo dáng mũi theo mong muốn của bạn.
Chỉ sau vài phút bạn sẽ có chiếc mũi cao, đẹp tự nhiên như đúng mong đợi, mà không cần phẫu thuật “dao kéo”, không đau, không sẹo.
Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của phương pháp này là kết quả duy trì không được lâu, chỉ khoảng từ 1 – 2 năm. Do đó, nếu bạn muốn có chiếc mũi đẹp, ổn định lâu dài thì nên sử dụng dịch vụ nâng mũi cấu trúc hoặc nâng mũi bọc sụn.
Nếu có bất kì thắc mắc nào về dịch vụ này, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D: 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, tp Hồ Chí Minh.

Start typing and press Enter to search