[Tin mới][6]

1
Cạo vôi răng
Nâng mũi sline 3d fixed y
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Phẫu thuật hàm & 3d clear
Phẫu thuật hàm hô - móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ tai
Thẩm mỹ viện hàn quốc
Thẩm mỹ vùng mắt
Trám răng

Nâng mũi không phẫu thuật bằng Filler

Nâng mũi không phẫu thuật bằng Filler
Nâng mũi không phẫu thuật hay còn gọi là nâng mũi trong vòng 15 phút. Vì sau khi bôi thuốc tê thì bác sĩ tiến hành tiêm filler , thời gian để tiến hành thủ thuật này trong vòng 15 phút, phương pháp này không sưng đau nhiều, khách hàng trở lại sinh hoạt và làm việc ngay sau đó mà không cần nghĩ dưỡng.
Nâng mũi 15 phút là sử dụng chất làm đầy, phương pháp này không hẳn là một phương pháp mới, trước kia người ta sử dụng chất liệu nguy hiểm mà ngày nay đã bị cấm sử dụng là silicone lỏng không định hình, do vậy sau một khoảng thời gian lặng phương pháp này không còn được yêu chuộng nữa.
Ngày nay sự phát triển của khoa học Y sinh nhất là trong công nghệ làm đẹp đã phát minh ra nhiều chất liệu an toàn cho cơ thể. Chất liệu làm đầy được phát minh ra để chữa những khuyết tổn do sự lão hóa hay những tổn khuyết mô bị mắc phải được áp dụng trong công nghệ làm đẹp, đặc biệt công nghệ nâng sửa mũi trong 15 phút, phương pháp này đang có xu hướng tăng dần bên cạnh phương pháp nâng mũi bằng phẫu thuật.

Chất liệu làm đầy có dạng gel và tên hóa học là Acid hyaluranic, chất này tiếp hợp với cơ thể một cách tự nhiên, sau một thời gian sẽ tự tiêu, chưa có bằng chứng nào nói về phản ứng thuốc hay gây độc hại.
Trên thị trường có nhiều hãng sản xuất và tên thương mại khác nhau như Restylane, perlane, artefill, radiesse…. Đa số các thuốc này được FDA chấp nhận và cấp phép.
Thủ thuật
Bôi thuốc tê dọc theo mũi trong vòng 10 phút.
Gel được chích vào dọc theo sóng mũi để làm tăng thể tích và chiều cao sóng mũi, hoặc được chích vào khu vực định trước để chỉnh các trường hợp mũi bị cong hoặc võng…
Sau đó khách hàng được chườm đá khoảng 5 phút để tránh tình trạng bị sưng bầm.
Thời gian tồn tại của chất làm đầy
Mỗi hãng thuốc có thời gian khác nhau, thông thường từ 6 tháng đến 1 năm, có 1 số hãng thuốc có thời gian dài hơn, tuy nhiên đại đa số các bác sĩ vẫn thích dùng loại có thời gian khoảng 6 tháng vì mức độ an toàn có thể kiểm soát được.
Sau thời gian trên thì sóng mũi sẽ trở về hình dáng cũ.
Sau khi tiêm chất làm đầy khách hàng nên tránh việc sự can thiệp da bằng phương pháp laser hoặc đắp các loại mặt nạ trong vòng 1-2 ngày sau đó.
Các khó chịu sau khi tiêm chất làm đầy như sưng-ngứa-đỏ-đau, tuy nhiên những triệu chứng này cũng mất đi sau 2 ngày.
Nhược điểm của phương pháp này là phải làm lại sau thời gian trên và với những cái mũi quá thấp, quá to và thô thì việc tiêm chất làm đầy không mang lại hình dáng như mong muốn hoặc khó xử lý ở đầu mũi.
Giá của mỗi ống tiêm làm đầy có thể tích 1ml là 7 triệu, vậy thể tích mũi cần nâng bao nhiêu thì nhân lên cùng số ống sử dụng.
Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D

Địa chỉ:540 Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5, TPHCM.

Start typing and press Enter to search