[Tin mới][6]

1
Cạo vôi răng
Nâng mũi sline 3d fixed y
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Phẫu thuật hàm & 3d clear
Phẫu thuật hàm hô - móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ tai
Thẩm mỹ viện hàn quốc
Thẩm mỹ vùng mắt
Trám răng

Giải pháp thay thế cầu răng sứ

  Làm cầu răng sứ là một trong những kỹ thuật phục hình răng phổ biến hiện nay, được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, có thời gian thực hiện nhanh chóng và tiết kiệm chi phí.


Tìm hiểu phương pháp làm cầu răng cửa khi bị mất răng cửa


Cầu răng sứ là phương pháp phục hình răng thẩm mỹ được áp dụng phổ biến hiện nay tại các phòng nha, có chi phí tương đối thấp nên được nhiều khách hàng lựa chọn. Giải pháp niềng răng không nhổ răng có hiệu quả không? Cầu răng được gắn cố định trên trụ răng thật, vắt ngang qua vị trí răng bị khuyết, lấp đầy khoảng trống mất răng. Phương pháp này buộc bạn phải mài đi một phần răng thật của 2 chiếc răng bên cạnh răng đã mất để làm trụ răng. 

Giải pháp thay thế cầu răng sứ

Ưu điểm của làm cầu răng cửa là có chi phí thấp, thời gian thực hiện nhanh chóng, tính thẩm mỹ khá cao và độ bền cũng tương đối. Chi phí làm cầu răng phụ thuộc vào vật liệu sứ được chọn để làm cầu răng.


Tuy nhiên, cầu răng sứ chưa phải là giải pháp tối ưu để phục hình răng cửa vì vẫn còn tồn tại những nhược điểm lớn. Sau một thời gian sử dụng, tình trạng tiêu xương hàm vẫn xảy ra, làm tụt nướu, lộ chân răng của răng trụ gây mất thẩm mỹ.


Giải pháp thay thế cầu răng sứ


Răng cửa yêu cầu tính thẩm mỹ cao, việc sử dụng cầu răng sứ sẽ không đem lại hiệu quả lâu dài. Chính vì thế, các chuyên gia nha khoa khuyên bạn nên áp dụng trồng răng bằng phương pháp cấy ghép implant.


Cấy ghép implant là phương pháp trồng răng hiện đại, có nhiều ưu điểm vượt trội, giúp ngăn chặn được tình trạng tiêu xương hàm. Trụ implant sẽ được bác sĩ cắm trực tiếp vào xương hàm, thay thế chân răng đã mất. Mão răng sứ sẽ được gắn lên thông qua khớp nối, tạo thành chiếc răng hoàn chỉnh. Răng implant có cấu tạo như răng thật, khả năng ăn nhai tốt, tính thẩm mỹ cao. Tuổi thọ của răng implant có thể kéo dài 20 năm, thậm chí hơn nếu được chăm sóc và bảo vệ đúng cách.


Nhược điểm lớn nhất của phương pháp cấy ghép implant là chi phí thực hiện cao. Chính vì vậy, nếu bạn chưa đủ khả năng tài chính để thực hiện thì có thể lựa chọn cầu răng sứ để phục hình răng cửa. 

Start typing and press Enter to search